Kvartmílan > Almennt Spjall
Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
SPRSNK:
--- Quote from: bæzi on November 04, 2010, 13:11:01 ---
--- Quote from: Dodge on November 04, 2010, 12:39:25 ---Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?
Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?
--- End quote ---
Samkvæmt mínum upplýsingum borgaði KK fyrir mig þetta gjald, enda tók ég þátt í nánast öllum þeim keppnum sem voru í boði nema fyrstu 2 , opnunarmótinu og 1st til Íslandsmeistara
kv Bæzi
--- End quote ---
Ég nennti ekki að bíða eftir því að KK og Akstursnefnd ÍSÍ semdu um málið og keypti mér keppnisskírteini í vor.
Bæsi - ég er með bikarinn þinn enda veistu vel að ég á ekkert í honum eða titlinum.
Vandinn í stöðunni er að á bikarinn er nafnið mitt áletrað!
Með ánægju kem ég til þín gripnum en ég veit ekki hvort að Akstursnefnd ÍSÍ breytir hjá sér skráningunni.
Kveðja frá handhafa íslandsmeistaratitils í götuspyrnu eftir að hafa lent í fjórða sæti :-"
bæzi:
--- Quote from: SPRSNK on November 04, 2010, 15:48:26 ---
--- Quote from: bæzi on November 04, 2010, 13:11:01 ---
--- Quote from: Dodge on November 04, 2010, 12:39:25 ---Er það ekki KK bókhaldið?
Ætluðuð þið ekki að borga ársskírteini fyrir ykkar menn?
Eða borgaðir þú sjálfur Bæsi?
--- End quote ---
Samkvæmt mínum upplýsingum borgaði KK fyrir mig þetta gjald, enda tók ég þátt í nánast öllum þeim keppnum sem voru í boði nema fyrstu 2 , opnunarmótinu og 1st til Íslandsmeistara
kv Bæzi
--- End quote ---
Ég nennti ekki að bíða eftir því að KK og Akstursnefnd ÍSÍ semdu um málið og keypti mér keppnisskírteini í vor.
Bæsi - ég er með bikarinn þinn enda veistu vel að ég á ekkert í honum eða titlinum.
Vandinn í stöðunni er að á bikarinn er nafnið mitt áletrað!
Með ánægju kem ég til þín gripnum en ég veit ekki hvort að Akstursnefnd ÍSÍ breytir hjá sér skráningunni.
Kveðja frá handhafa íslandsmeistaratitils í götuspyrnu eftir að hafa lent í fjórða sæti :-"
--- End quote ---
Sæll félagi. þetta snýst nú ekki um bikarinn, alls ekki!! enda fékk ég minn 1st verðlaunarbikar á akureyri og fulla tösku af einhverjum bónbrúsum man nú ekki tegundina í augnablikinu. :lol:
heldur er ég að benda mönnum á þessa vitleysu sem er í gangi.
Maður tekur þátt í Íslandsmeistarakeppni í Götuspyrnu og borgar tilskilin keppnisgjöld og svo borgar maður ársgjald í sínum klúbb, en samt getur maður ekki orðið íslandsmeistari af því að það gleymdist að borga eitthvern 10.000- sem guð má vita hver fær og hvað fer í (jú!! einhverjir fá bikar og nafn sitt á blað) :-#
þetta er vitleysa sem þarf klárlega að leiðrétta fyrir næsta ár svo að þetta komi ekki fyrir aftur!!
allavegana svo að eitthvað sé að marka þessa íslandsmeistara-lista, ekki nema þeir eigi að vera marklausir :?:
hvort að KK hafi ekki borgað í tæka tíð skal ég ekki segja en svona er þetta nú bara.
bara glatað....
kv bæzi
GO 4 IT:
Ég var að keppa í torfærunni í sumar og var sagt það að ég yrði að borga þetta gjald ef ég ættlaði að keppa til íslandsmeistara og ég gerði það. Ég er skráður i kvartmíluklúppinn og borga þar eihvern 6 til 7 þúsund kall og sé ekki hvernig hann á að dekka 10 þúsund króna ÍSÍ gjald. getur eihver útskírt þetta fyrir mér. Einig er mjög skrítið ef men getta borgað þetta gjald og það er afturvirkt.
Kveðja Magnús.
bæzi:
--- Quote from: GO 4 IT on November 04, 2010, 20:26:28 ---Ég var að keppa í torfærunni í sumar og var sagt það að ég yrði að borga þetta gjald ef ég ættlaði að keppa til íslandsmeistara og ég gerði það. Ég er skráður i kvartmíluklúppinn og borga þar eihvern 6 til 7 þúsund kall og sé ekki hvernig hann á að dekka 10 þúsund króna ÍSÍ gjald. getur eihver útskírt þetta fyrir mér. Einig er mjög skrítið ef men getta borgað þetta gjald og það er afturvirkt.
Kveðja Magnús.
--- End quote ---
Ég hef borgað 5000 kr fyrir hverja einustu keppni í sumar + 7000 ársgjald í klúbbinn
það er samtals 37.000- hjá mér :!:
svo að þurfa að borga 10.000 onná það til að fá sigur sinn viðurkenndan ef maður vinnur þ.a.s finnst mér bara asnalegt þetta á bara að vera innifalið í annaðhvort ársgjaldi klúbbs eða innifalið í keppnisgjaldi
, allavegana að finna hentugra fyrirkomulag á þessu
bara mín skoðun
kv Bæzi sem finnst gamann að keyra hratt
GO 4 IT:
Það sem mér finst er að við eigum að fá borgað fyrir að keppa. Sálinn er ekki að fara að borga fyrir að halda tónleika og svo selt inn á þá. Það er mjög skrítið að maður þarf að borga fyrir að halda skemtun sem aðrir rukka inn á. En first reglunar eru svona asnalegar þá á að fara eftir þeim. Ef gjaldið er ekki greitt við firstu keppni telur hún ekki til íslandsmeisrara. Men verða að vera ákveðnir hvort þeir ættla að vera með eða ekki. Ég vona að á næsta ári verði feld niður keppnis gjöld, það eru meiri peningar í áhorfendum heldur en keppundum. 50 þúsund á ári í keppnisgjöld eru bara allt of mikið. þetta er svipað og ég borgaði á síðasta ári. hver eru rökin fyrir keppnisgjöldum. Átti kvartmíluklúppurinn að borga ÍSÍ gjaldið fyrir mig?
Kveðja Magnús.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version