Kvartmílan > Almennt Spjall
Íslandsmeistari en samt ekki !!!!
Geir-H:
Þetta skírteini er fáranlegt að það þurfi að borga þetta fyrir að keppa í nokkrum áhugamanna keppnum er asnalegt
Kimii:
--- Quote from: GO 4 IT on November 04, 2010, 23:29:47 ---Það sem mér finst er að við eigum að fá borgað fyrir að keppa. Sálinn er ekki að fara að borga fyrir að halda tónleika og svo selt inn á þá. Það er mjög skrítið að maður þarf að borga fyrir að halda skemtun sem aðrir rukka inn á. En first reglunar eru svona asnalegar þá á að fara eftir þeim. Ef gjaldið er ekki greitt við firstu keppni telur hún ekki til íslandsmeisrara. Men verða að vera ákveðnir hvort þeir ættla að vera með eða ekki. Ég vona að á næsta ári verði feld niður keppnis gjöld, það eru meiri peningar í áhorfendum heldur en keppundum. 50 þúsund á ári í keppnisgjöld eru bara allt of mikið. þetta er svipað og ég borgaði á síðasta ári. hver eru rökin fyrir keppnisgjöldum. Átti kvartmíluklúppurinn að borga ÍSÍ gjaldið fyrir mig?
Kveðja Magnús.
--- End quote ---
ætla nú varla að lýsa því hvað mér finnst þessi orð bjánaleg...
GO 4 IT:
Ég er örugglega bjáni og væri gaman að vera upplýstur hvað er svona bjánalegt við þetta. Ég ferðaðist um allt land í sumar til að keppa og það var ekki ódýrt. það þyrfti að vera þannig ef áhveðin fjöldi áhorfanda kæmi á keppni þá fengjum við endurgreitt. Einig væri gott ef einhver svaraði spurningum mínum og annara, kanski án hrokka.
Kveðja Magnús
SMJ:
Ég hef í mörg ár verið á þeirri skoðun að keppendur eigi ekki að greiða fyrir að taka þátt í keppnum.
- Ef engir keppendur væru, væri sjálfgefið engin keppni og það kæmu væntanlega ekki margir áhorfendur...
Kannski kæmu fleiri keppendur? Þá kæmu mjög líklega fleiri áhorfendur = meiri tekjur fyrir klúbbanna. Og í kjölfarið yrðu keppnirnar skemmtilegri, meiri keppni og titlarnir yrðu stærri/mikilvægari?
Þetta þyrfti einhvern aðlögunartíma, og mætti hugsa sér einhvern lágmarksfjölda áhorfanda og keppnisgjöldin greidd í samræmi við það, en það er bara útfærsluatriði sem stjórnirnar taka á/reikna út.
Mér finnst gott og þarft ef þetta yrði rætt af fullri alvöru.
Bannaður:
Þetta er orðinn frábær umræða :lol:
eru þið að keppa fyrir aðra ? allar keppnir sem ég tekið þátt í geri ég fyrir sjálfan mig og geri mér fulla grein fyrir því að það kostar að reka keppnishald og þar afleiðandi greiði ég keppnisgjöld sem ég veit duga ekki einu sinni fyrir keppnishaldinu.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version