Mottó vetrarins er: Vinna ķ tryllitękinu ķ vetur og koma žvķ ķ notkun į Kvartmķlubrautinni nęsta sumar
glęsilegt pįlmi, ég var varašur viš aš vera meš bęši poly mótor og gķrkassapśša, titrar vķst ansi mikiš. er samt aš henda poly gķrkp ķ hjį mér engu sķšur
okei žetta er klįrleg meš flottustu uppgerš į bķl sem mašur hefur séš spurnig hvernig lakkiš į bremsudiskunum helst į
Takk fyrir žaš En ég er bśin aš kaupa mér kapal og ętla aš tune sjįlfur, ętla aš nota Tunerpro
Žakka fyrir žaš strįkar Nśna er góša vešriš aš drepa mann langar alldof mikiš aš keyra ettaEn geršum smį ķ dag, byrjušum į vélinni, ég mįlaši hana į um daginnViš fešgarnir aš henda įsnum ķ Nż mįlaš Munurinn į hubnum, orginal ATI vs ATI Supercharge hubGįtum ekki gert meira ķ bili er aš bķša eftir góšum pakka en fer ķ žaš nęstu helgi aš žrķfa allt žetta skķtuga drasl og ętla einnig aš mįla milliheddiš blįtt
Fekk skemmtilega pakka um daginn-AFR 210cc LT4 Competition Package 65 chamber-Delphi 95lb-Versafueler tölva sem rönna Low impedance spissa-Comp cams Rocker arms 1.52 ratio-Kapall fyrir tölvunna ķ bķlnum -AEM wideband męlirNśna fer mašur ķ fullt aš raša vélinni saman, allt komiš