Kvartmílan > Aðstoð

Isuzu Trooper vandamál!?

(1/4) > >>

Palmz:
jæja áhvað að leita hjálpar á netinu. þannig er það að þegar ég vakna á morgnana og kveiki á bílnum. fer hann ekkert alltaf í gang. þótt að ég hita oft og er meira að seigja búinn að gera svona manual hitara. og svo þegar hann fer loks í gang eftir að vera buinn að reina á startarann og geimana þá tekur olíugjöfin ekki við sér alveg stax en hún er fljót af ná sér en þegar ég læt í Drive eða Reverse þá hættir hun að virka og billin er bara keyrandi á hægagangi en tekur við sér þegar bílin er orðin soldið heitiur.
Athuga má að hann fer stax í gang þegar hann er heitur eða þegar það er hlít úti. sama með olíugjófina.

Svenni Devil Racing:
Glóðakertinn eru nú líklegast til bara ónýt ,

en þetta með inngöfinna þá hef ég lent í þessu með nissan terrano disel og þá var bara nóg að svissa af og aftur á en svo var skift um senorinn fyrir hana og þá var allt komið í lag

Kristján F:

--- Quote from: Palmz on October 15, 2010, 19:12:25 ---jæja áhvað að leita hjálpar á netinu. þannig er það að þegar ég vakna á morgnana og kveiki á bílnum. fer hann ekkert alltaf í gang. þótt að ég hita oft og er meira að seigja búinn að gera svona manual hitara. og svo þegar hann fer loks í gang eftir að vera buinn að reina á startarann og geimana þá tekur olíugjöfin ekki við sér alveg stax en hún er fljót af ná sér en þegar ég læt í Drive eða Reverse þá hættir hun að virka og billin er bara keyrandi á hægagangi en tekur við sér þegar bílin er orðin soldið heitiur.
Athuga má að hann fer stax í gang þegar hann er heitur eða þegar það er hlít úti. sama með olíugjófina.

--- End quote ---
Ertu búin að láta lesa af bílnum ? Þú þarft að mæla glóðarkertin þau taka rúmlega 20A stk í lagi.Mældu í tengið fyrir ofan þurrkumótorinn þar á að mælast 12V 
Rail pressure sensorinn þarf að skoða líka. Rail control ventillinn hefur áhrif á inngjöfina ásamt rail pressure sensornum. Það er nánast vonlaust fyrir þig að reyna að gera við þennan bíl sjálfur ef þú hefur ekki aðgang að greiningartölvu og þekkingu í að nota hana.

Palmz:

--- Quote from: Kristján F on October 15, 2010, 20:25:40 ---
--- Quote from: Palmz on October 15, 2010, 19:12:25 ---jæja áhvað að leita hjálpar á netinu. þannig er það að þegar ég vakna á morgnana og kveiki á bílnum. fer hann ekkert alltaf í gang. þótt að ég hita oft og er meira að seigja búinn að gera svona manual hitara. og svo þegar hann fer loks í gang eftir að vera buinn að reina á startarann og geimana þá tekur olíugjöfin ekki við sér alveg stax en hún er fljót af ná sér en þegar ég læt í Drive eða Reverse þá hættir hun að virka og billin er bara keyrandi á hægagangi en tekur við sér þegar bílin er orðin soldið heitiur.

--- End quote ---
Ertu búin að láta lesa af bílnum ? Þú þarft að mæla glóðarkertin þau taka rúmlega 20A stk í lagi.Mældu í tengið fyrir ofan þurrkumótorinn þar á að mælast 12V 
Rail pressure sensorinn þarf að skoða líka. Rail control ventillinn hefur áhrif á inngjöfina ásamt rail pressure sensornum. Það er nánast vonlaust fyrir þig að reyna að gera við þennan bíl sjálfur ef þú hefur ekki aðgang að greiningartölvu og þekkingu í að nota hana.

--- End quote ---

þegar bíllin fór ekki í gang yfir höfðu í sumar skipti ég um Reail pressure sensore og hra oliu dælu og þa for hann í gang. svo fékk ég inköllun frá ingvari helgasyni og fór með bílin þángað. og þeir ötluðu að gera við hann dagin eftir sem var fimtudagur en þeri fóru ekki í það fyrr en mánudag, þriðjudag og hringdu í mig og sögðu að það væri truflu gangur í bílnum og spurðu mig hvor eg hafði keyrt hann til þeira (sem eg gerði) og svo skiptu þeir bara um ventla og letu mig fa bilin aftur hann var þá með truflugang og lélega bensíngjöf. og þeir sögðu bara að hann hafði komið svona.
þanig að það sem er búið að gera til að fynna út hvað er að bílnum er:

skipta um hraolu  dælu
hreins eithvera teingingu.
taka startarann í gegn
kíkja á bensíngjafar sensorinn (gá hvort hann var skiturgur var það ekki)
ég er buinn að fara með hann nokkur sinnum í lesningu hja Friðrikólafssyni þeir fá ekkert upp og þarf sennilega að skilja bilin eftir þar til að þeir geta lesið eithvað

það sem ég er að fara gera er að fá lánaðann ingjafa sensor frá bjössa trooper
skipta um glóakerti (er búinn að kíkja á neista á þeim þau neista öll) ég er ekki buinn að kíkja á ómin
og fara með hann og láta lesa hann aftur.. eigilega bara uppa djókið er með eingar vonir

Lindemann:
það er nú ekki alveg í lagi ef glóðarkertin eru að neista!!  :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version