Author Topic: Frestun į 1/8 keppni  (Read 5982 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #20 on: August 21, 2010, 20:07:50 »
Žś veršur aš koma meš nįnari śtskżringar Geir,viš erum bara aš gera okkar besta til aš reka félagiš meš hagnaši į erfišum tķmum.

Viš höfum reynt aš efla samstarf viš ašra klśbba og félög meš sżningarhaldi og keppnum og munum įfram vinna aš žvķ į nęsta įri.

Žęr keppnir sem viš höfum haldiš ķ sumar hafa gefiš vel af sér,sérstaklega KOTS og svo sķšasta mót til Ķslandsmeistara.

Meš frįbęrum styrktarašila įtti aš halda grillveislu fyrir keppendur og starfsfólk į keppninni sem įtti aš vera ķ dag,žvķ mišur varš ekki af
žeirri keppni og ef menn halda aš viš höfum ekki viljaš eša geta haldiš hana žį er žaš mikill miskilningur žaš vantaši bara fleirri keppendur.

Viš höfum komiš af staš félagskķrteinunum og "vinir kvartmķluklśbbsins" sem eru aš skila fullt af peningum til okkar,KK fęr krónu af hverjum lķter.

Žaš eru nokkur stórmįl sem taka langann tķma ķ vinnslu hjį bęnum varšandi brautina og svęšiš okkar og einnig mįl ķ vinnslu innan ĶBH og ĶSĶ.

Rekstur sjoppunar hefur veriš tekin ķ gegn og Gušmundur og Lilja standa sig frįbęrlega ķ žvķ,žaš er bśiš aš taka félagsheimiliš ķ gegn og veršur bętt enn betur śr žvķ ķ haust og vetur.

Viš höfum haft stjórnarfundi nįnast hvern einasta fimmtudag og žar ef yfirleitt mjög vel mętt,félagsfundir eru alla fimmtudaga og félagsmenn geta fengiš fréttir beint ķ ęš,
allar fundargeršir eru į vistašar į stjórnarspjalli fyrir veršandi stjórnarmešlimi,félagatal og "vinatal" komiš ķ rafręnt form og svo margt margt fleirra sem hefur veriš ķ ólestri.

Viš settum upp įhorfendastśkur,fęršum hlišiš okkar til aš geta lokaš svęšinu sem var mjög stórt atriši.

Žaš var gengiš frį stórum styrktarsamningum viš nokkra ašila.

Žaš hafa komiš upp atriši sem hafa falliš ķ grżttann jaršveg en žaš er alveg viš žvķ aš bśast og viš erum ekkert yfir gagngrżni hafnir en reynum bara aš gera okkar besta samt.



« Last Edit: August 21, 2010, 20:29:11 by Trans Am »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline ĮmK Racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 679
    • View Profile
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #21 on: August 21, 2010, 20:49:44 »
Frikki minn ég get ekki oršabundist meš aš žś segir aš žiš séuš ekki yfir gagrżni hafnir?Mér hefur sżnst annaš um leiš og einhver smellir einhverri gagrżni fram endar hśn ķ ruslafötunni.Žaš er bśiš aš koma fjandi oft fyrir,enn svona į heldina litiš burt séš frį žessari keppnisfrestun hafi žiš bara hreinleiga stašiš ykkur allveg agalega illa.Og žurfiš heldur betur aš taka į honum stóra ykkar ef žiš ętliš ekki aš enda meš aš sitja einir aš draslinu eša žaš er kannski žaš sem žiš viljiš?Ég vona aš žiš veršiš ekki mjög sįrir en žetta er bara min skošun og fannst mér bara rétt aš hśn kęmi fram.Gangi ykkur vel og Lifiš heilir.Kv Įrni Mįr Kjartansson
Camaro 92 632 cid.
  Fljótasti Door Slammer į landinu.
Camaro Z28 84 355 cid
Įrni Mįr Kjartansson.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #22 on: August 21, 2010, 21:03:42 »
Gagngrķni og skķtkast er ekki žaš sama Įrni,skķtkast og meišyrši lenda ķ ruslafötunni įsamt nöldri frį mönnum sem eru ekki og hafa ekki veriš ķ žessum klśbb.
Hvaš er žaš sem viš höfum stašiš okkur svona agalega illa ķ ?

Aš setja inn žessa flokka til prufu ķ eitt įr meš stuttum fyrirvara? er žaš įstęša til aš sitja heima ķ fżlu?
Aš takmarka spjalliš aš hluta fyrir mešlimi? Žaš lį fyrir samžykkt fyrri stjórnar meš aš leggja žaš alveg nišur.

Viš höfum allir ķ stjórn lagt į okkur töluverša vinnu og reynt aš gera okkar besta.
« Last Edit: August 21, 2010, 21:06:48 by Trans Am »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #23 on: August 21, 2010, 21:25:05 »
Mér hefur fundist žetta sumar hafa gengiš mjög vel, og allir sem hafa veriš mikiš uppį braut ķ sumar hafa séš žaš aš mikiš er bśiš aš gera!

Best er aš žeir sem eru óįnęgšir męti į félagsfundina og tali žar beint viš stjórnarmenn, žaš skilar sér miklu betur fyrir alla ašila.
Žaš kemur aldrei neitt śtśr rifrildum į spjallboršum.

Mér finnst aš menn séu oft of fljótir aš ęsa sig į spjallinu įšur en žeir vita allar hlišar žeirra mįla sem koma hér upp.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #24 on: August 21, 2010, 21:43:57 »
Mér hefur fundist žetta sumar hafa gengiš mjög vel, og allir sem hafa veriš mikiš uppį braut ķ sumar hafa séš žaš aš mikiš er bśiš aš gera!

Best er aš žeir sem eru óįnęgšir męti į félagsfundina og tali žar beint viš stjórnarmenn, žaš skilar sér miklu betur fyrir alla ašila.
Žaš kemur aldrei neitt śtśr rifrildum į spjallboršum.

Mér finnst aš menn séu oft of fljótir aš ęsa sig į spjallinu įšur en žeir vita allar hlišar žeirra mįla sem koma hér upp.

:smt023

einmitt žaš sem ég hugsaši  :)
Ingvar Pétur Žorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Frestun į 1/8 keppni
« Reply #25 on: August 22, 2010, 22:38:55 »
rķfast į netinu er jafn skemmtilegt og horfa į drukkna maura slįst eftir aš mašur svettir smį bjór yfir žį.. gaman ķ smį stund.

svo er žetta spjall į netinu og óžarfi aš hafa skķtköst og nišrandi tal žar sem nįnast hver sem er getur séš žetta.. žarf ekki nema eina virkilega slęma og neikvęša umręšu og žį er mannorš klśbbsins fariš.

betra er aš hreinsa žetta af spjallinu og rökręša į opnum fundum eša ķ skśraheimsókn eša menn geta skrifaš ķ dagbókina sķna ef žeir žora ekki aš rökręša utan netsins.

annars heyrši ég aš kvartmķlu spjallborš eru voša sjaldgęf hjį erlendum brautareigendum :D
Davķš Stefįnsson
KK Member 2015 #857