Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Frestun į 1/8 keppni
Ingó:
Sęlir.
Žetta var ekki aušveld įkvöršun en viš höfum ekki efni į žvķ aš bjóša upp į lélega keppni (ž.a.s. fį keppendur) Žaš žarf aš įkveša meš keppni um įdegi į föstudegi vegna auglżsing ķ fréttablaši. :)
Kv Ingó.
1000cc:
Jį ég er hętttur og kem ekki aftur žaš er į hreinu.................
Var bśinn aš legga mikinn tķma og vinnu fyrir žessa keppni......
Fékk annan til aš taka bakvaktina mķna sem gefur fķnan pening og kvartmķluklśbburinn er örugglega ekki til ķ aš borga mér......
Sķminn hjį mér er 6903659 og žiš getiš hringt ķ mig til aš fį reiknings nśmeriš til endurgreiša keppnisgjaldiš sem žiš létuš mig borga eftir aš žiš voruš bśnir aš įkveša žessa frestun.......
Diddi
SMJ:
:shock: Gott vešur; margir į ęfingunni į fimmtudagskvöldiš; skrįningarfrestur ekki śtrunninn :shock:
ĮmK Racing:
Žaš er Menningarnętur fnykur af žessu :???:.Jį mašur breišir bara yfir rusliš nśna žaš er klįrt [-X.Have fun 8-)
1965 Chevy II:
Sęlir félagar,
Žessi frestun snżst um aš meš svona fįa keppendur erum viš aš borga meš keppninni um 150.000kr žvķ viš getum ekki fariš aš rukka 1000kr inn į mann til aš horfa į örfį tęki og kęlitķmi OF tękja myndi skapa langar eyšur ķ keppninni meš svona fįum keppendum til aš keyra į milli.
Žaš eru nokkrir sem komust ekki vegna menningarnętur en viš vorum bśnir aš manna žęr stöšur og allt klįrt aš žvķ leiti til.
Žetta var ekki žannig aš viš vildum eša nenntum ekki aš halda žessa keppni žvķ žaš var ALLT klįrt,žaš var ljóst og rętt aš nokkrir yršu mjög reišir
og viš höfum fullann skilning į žvķ en viš höfum bara ekki efni į žvķ aš borga meš keppnum.
Viš erum meš samning viš styrktarašila okkar og veršum aš auglżsa keppnir ķ fréttablašinu og žaš kostar 150.000kr og sķšasti séns til aš
lįta vita af eša į meš auglżsinguna er į hįdegi į föstudögum.Žetta er fyrir utan annann kostnaš viš keppnishald.
Stjórn KK bišst velviršingar į žessu en žaš var ekkert annaš ķ stöšunni aš gera aš okkar mati.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version