Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Frestun á 1/8 keppni

<< < (3/6) > >>

3000gtvr4:
Væri það þá ekki betra að vera með skráningarfrest á fimmtudags kvöld ekki fram á föstudag??'

Sér í lagi ef það þarf að vera búið að setja auglýsingar fyrir hádegi á föstudag

1965 Chevy II:
Sælir,
Jú ,líklegast er réttast að færa skráningarfrestinn aftur til fimmtudags eins og var þó vonbrigðin með frestunina væri jafn mikil,við áttum reyndar von á mun fleirri keppendum,síðasta keppni hjá okkur var með 40 keppendur.

Harry þór:
Sæl öll. Þetta kennir okkur að við getum ekki verið í samkeppni við menningarnótt eða hinsegin daga. Svo vantar alveg gamla V 8 bíla sem keyra ca 12,26 - 13,50 í miklu spóli. kanski að kellurnar leyfi okkur taka eina keppni og þá verður það að vera 1/4 míla.

Ætli Sáli þori .

mbk Harry

Buzy84:
Góðan Daginn allir !!

Leiðinlegt að heyra að keppnini er frestað, persónulega er ég búin að redda mér fríi frá klukkan 10 í dag og hafa mikið fyrir því, en ég get staðfest það persónulega að á fimtudaginnskvöldið um klukkan 22 voru ekki nema 6-7 keppendur skráðir í ALLA flokka þegar Jón Bjarni var að skoða skráningu, því er ekki hægt að beina þessari frestun að stjórnini á neinn hátt, en leiðinlegt að þetta gékk ekki betur þar sem búið er að fjárfesta í grillveislu fyrir 45 keppendur sem átti að halda fyrir ykkur, en það kemur helgi eftir þessa :)

Kv Óli Rúnar

1000cc:
Er enn að bíða eftir að fá endurgreitt síminn er 6903659 til að fá reiknings nr.

Diddi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version