Kvartmílan > Aðstoð

Militec

<< < (2/4) > >>

juddi:
Það er reyndar til olía sem er Pro long blönduð tilbúinn á brúsa eða tunnu beint frá framleiðanda ,hver mundi lýka viðurkenna að olían frá þeim sé ekki nógu góð og það borgi sig að setja olúbæti efni í hana

Lolli DSM:
Miðað við verið á millitec kemur það mér ekkert á óvart að það sé ekki sett í olíur frá framleiðanda. Enginn vill selja dýrustu olíuna.
Svo er þessi blanda líka örugglega eitthvað einkaleyfisbundin.

Ég hef allavega trú á millitec þó ég sé eins og stendur ekki að nota það á neitt sem ég á.

Dart 68:
Eitt dæmi strákar, sem er reyndar vélartengt.

Ég á mér nokkra (h)eldri bílabraskaravini sem hafa tröllatrú á þessu og því geri ég það líka (æ, þið vitið hvernig það er þegar e-ð er innprenntað í mann í uppeldinu) og mér varð hugsað til þeirra fyrir skemmstu þegar mér fannst "frúar"bíllinn vera farinn að eyða/nota mun meira benzín og smurolíu en mér fannst ráðlegt/eðlilegt.

-þó svo að hægri fóturinn á mér hafi nú alltaf verið mun þyngri en sá vinstri-  :-k

Við erum að tala um 1800cc 4x4 Toyotu Corolla Touring ´90oge-ð og þar þurfti að bæta full reglulega (og skipta um síu) á smurolíuna og fylla leiðinlega oft á tankinn miðað við ekna kílómetra. Ég smellti mér á Millitech brúsa (kostar alveg fullt sko) og skvetti, samkvæmt leiðbeiningum, réttu magni miðað við smurolíu -ég skipti líka um olíu/síu sko  :D

Eftir þetta mátti ég skrúfa hægaganginn niður um 200rp/m, bíllinn eyðir/notar 1,5 lítra minna pr/100km og eftir 5000km akstur hefur EKKERT þurft að bæta smurolíu á vélina  =D>

Militech = undraefni -veit ekki, en það virkaði samt mjög vel fyrir mig í þesu tilviki

kv
Ottó P

1965 Chevy II:
Militec virkar.

Nonni:
Ég setti þetta á Volvo B20B blöndungsvél hér í den og það var sama og kom fram áður, rpm í lausagangi jókst og ég varð að skrúfa það niður.  Þegar sama blanda og magn skilar hærri snúning þá er freistandi að ímynda sér að núningur hafi minnkað.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version