Kvartmílan > Alls konar röfl

Hvað er svona mekilegt við það........

<< < (2/5) > >>

eva racing:
Hæ.
   takk drengir.  Frikki við vorum sitthvoru megin við brautina, þegar Kjarri fór fyrst 140 mph. Eini sem sýndi einhver viðbrögð "mín megin" var 10 ára sonur minn sem hoppaði um öskrandi af gleði, maður gat haldið að hann ætti bílinn sjálfur....:-)

Svona er mat manna misjafnt Davíð,  mér finnst miklu merkilegra að sjá gamlan járnhlunk fara 9.95 heldur en hátækni undur þar sem turbínan og tölvan kostar meira en þessi ameríski compl. (það spilar inní að ég er nánös, og vil þess vegna fá eitthvað fyrir peninginn)
 Ef ég vissi af Chessnu sem næði 400 kmh fyndist mér það líka merkilegra heldur en að F15 hafi farið 2321 kmh. En einsog ég sagði "mat".

En ég get líka sagt ykkur að þegar ég var jafnstór og þið, var ég miklu stærri....

Kveðja
Valur Vífilss...   

1965 Chevy II:
Já það gæti verið Valur,allavega þeir sem ég talaði við og hef rætt við um td Kjarra,Lolla og Einar á Skyline þá eru flestir
sem hæla þeim fyrir árangurinn.

65tempest:
Flottur pistill Valur,ég á eina svona sögu handa ykkur.

Ég fór 9.92 á 65' TEMPEST 136mph N/A á 9" slikkum,428cid pontiac með 12 í þjöppu,edelbrock performer hedd,orginal undirvagn og hjólskálar en það þótti nú ekki merkilegt því ég var á svo "ógeðslega léttum bíl" og hann var "ALLUR úr plasti bara" að sögn sérfræðinga sem höfðu nú ekki meira vit á bílum en það. :-({|= en eins og þú skrifar þá vilja menn bara horfa á
amerísk video...sársaukalaust að minni hálfu.  :-({|=

Lolli DSM:
Gaman að þessum pistli og hvernig mat manna er misjafnt. Mér finnst bara rosalega flott að sjá götubíla fara í 10sek og hvað þá í 9sek! Sama með götubíla að ná yfir 130mph og hvað þá 140+mph :)
Svo er gaman að fyljast með öllum sem eru að bæta og breyta og ná betri og betri árangri. Þeir eiga allir hrós skilið!  \:D/

Daníel Már:
Hehe góður þráður, enn samt mjög margir sem hrósuðu mér og óskuðu mér til hamingju fyrir að komast í 10 sec núna um daginn. Hef reyndar ekki orðið var við svona comment "og hvað með það" hehehe :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version