E38 740i '97
M62B44
SSK
Ekinn 218.000 (11.07.10)
Rann í gengum skoðun án athugasemda og er með 11 miða
18" bling bling felgur.
245/40/18 að framan
225/60/18 að aftan
Skoða skipti á ýmsu en verður að rýma barnastól, barnavagn og vera sæmilega sparneytinn.
Er ekkert stressaður á að selja, enda ekki beint leiðinlegur bíll að aka
VERÐ: 800 kall sem er ekki mikið miðað við hina til sölu
Fór á bilasolur.is
6 stk 740 árgerðir 95-00
990 þús - ekinn 241 - '96
1.180 þús - ekinn 140 - '97
1.190 þús - ekinn 138 - '97
1.290 þús - ekinn 234 - '96
2.190 þús - ekinn 130 - '98
1.240 þús áhv. - ekinn 246 - '99
Typschlüssel: GF81
Katalysator: mit
Sichtschutz: nein
Lenkung: links
Getriebe: automatisch
Baureihe: E38
Ausführung: Europa
Bezeichnung: 740i M62
Motor: M62
Karosserie: Limousine
Produktionjahr: 02/1997
Werk: Dingolfing
Done:
Nýjir bremsuklossar
Lítið ekið drif frá USA. 3,15 hlutföll í stað 2,93.
Spindilkúla hægra megin, á hina til, fékk hana vitlaust afgreidda fyrst.
Vírofnar bremsuslöngur (að framan, á til að aftan)
Fylgir með:
Spindilkúla vinstra megin
Olíupönnupakkning
Ventlalokspakkningar
Sía í sjálfskiptingu
Vírofnar bremsuslöngur að aftan, ekkert að þeim sem fyrir eru.
11.07.10Það sem er að hrjá hann: (nú tel ég ALLT upp sem ég mögulega get fundið að, sem fleiri mættu gera, leiðinlegt að komast að svona þegar maður er búinn að versla, hefur gerst allt of oft)
Ryð hægra megin að framan á farþegahurð.
Olíuleki sem ég á eftir að finna.
Stefnuljós blikka, en ekki í mælaborði. Líklega relay sem ég á eftir að finna.
ABS ljós allt í einu byrjað að detta í gang. Byrjaði bara í síðustu viku þegar skipt var um bremsuslöngur.
Smá spurning með pústkerfi, finnst pústa út, en ekki viss. Þarf að skoða það betur.
Hækka og lækka á græjum hætti að virka í gær. Virkar í stýri.
Rásar heldur mikið til í hjólförum fyrir minn smekk, líklega stóru dekkin að aftan.
Og að sjálfsögðu dauðir pixlar í mælaborði hehe
Valli Djöfull
820-8488
vallifudd@msn.com