Kvartmílan > Mótorhjól
Reglugerð og skoðun.
maggifinn:
Nei , en þá á ég við þessar þróanir og nýjungar í fjöldaframleiddum hjólum og viðbrögð við þeim.
67 Racing:
Okkar afstaðar er skýr.
Hjólin eiga að vera eins og þau koma frá framleiðanda. Powercommander (skiptir engu hvaða útgáfa og slipon leyft)
Lækkanir eiga að vera bannaðar þar sem þær eru ekki ætlaðar til venjulegs götuakstur nema viðkomandi sé mjög lítill
en þá er oftast komið linkur að aftan til að jafna út lækkun að framan.
Loftsíur ........... skiptir engu máli þar sem hagnaðurinn er lítill sem enginn.
Keðjubreytingar !!!!!!!!! Banna - ef hjól kemur með 530 keðju á það að sjálfsögðu að vera áfram 530 eða 525 ogsfv
Ef þú mætir á dýru hjóli sem með fullt af búnaði sem ekki er í öðrum hjólum er engin ástæða fyrir því að banna það.
Hjólið kemur svoleiðis frá framleiðanda og ætti því að vera leyft.
Við setjum þó athugasemdir við spólvarnir en í nokkrum hjólum koma spólvarnir orginal sem ekki er hægt að slökkva á td Zx10r
Einnig sjáum við ekkert athugavert við það að leyfa minniháttar modderingar fyrir eldri hjól.
Okkar tillaga er að hjól eldri en 2004-2005 fái minor breytingar eins og skiptiljós, gear indicator, stýrisdempara ofl sem
ný hjól koma með orginal. Takmarka þarf þó hvað megi setja í þessi hjól
Ravenwing:
Er ekki verið að flækja skoðunarferlið nokkuð með því að láta aldur ráða hvað má og má ekki gera?
Er ekki einfaldast að hafa stock street(engar breytingar leyfðar) og svo street modified(svipað og stock er í dag) og svo unlimited?
Allavegana uppá það að gera þetta "byrjenda" vænt...þeas að menn geti mætt á sýnum götuhjólum án þess að hafa það í kollinum að einhverjir bestu hjólamoddarar landsins eru búnir að vera að vinna í öðrum hjólum í þessum svokallaða "stock" hóp...
Unnar Már Magnússon:
--- Quote from: Ravenwing on June 11, 2010, 22:12:18 ---Er ekki verið að flækja skoðunarferlið nokkuð með því að láta aldur ráða hvað má og má ekki gera?
Er ekki einfaldast að hafa stock street(engar breytingar leyfðar) og svo street modified(svipað og stock er í dag) og svo unlimited?
Allavegana uppá það að gera þetta "byrjenda" vænt...þeas að menn geti mætt á sýnum götuhjólum án þess að hafa það í kollinum að einhverjir bestu hjólamoddarar landsins eru búnir að vera að vinna í öðrum hjólum í þessum svokallaða "stock" hóp...
--- End quote ---
'Eg er sammala thessu, enda var thad min tillaga thegar verid var ad semja thessa flokka seinast ad i stock flokki yrdu stock hjol.
Thad eru einnig til flokkar erlendis thar sem breytingar eru nanast otakmarkadar, nema ad prjongrindur og lengingar eru bannadar. Thad eru svokalladir timaflokkar. sem dæmi 9.90 og 10.90 flokkar. I theim er startad a jofnu og vinnur sa sem kemur fyrr i mark svo framarlega sem ad hann fer ekki undir tima flokksins. Med thvi ad stofna svoleidis flokka væri hægt ad keyra saman allt fra thvi ad hafa mikid breytt 600cc hjol yfir i stock 1400cc hjol.
Annars thurfa keppendur ekki ad ottast thær krofur sem eru settar i stock flokknum i dag. Thad eru ekki neinar storvægilegar breyting bunar ad eiga ser stad a thvi hjoli sem vann seinustu keppni. Fyrir utan PowerCommander (med utslattarrofa) og Slip-on kuta er buid ad lækka thad og stilla fjodrun, taka ur loftsiu og efri stacka. thetta tekur max 20 min. ad framkvæma fyrir einn adila.
Thar sem ad nuna hefur komid i ljos ad ekki er leyfilegt ad fjarlægja efri stacka og utslattarrofinn verid dæmdur sem aukahlutur verdur thvi sleppt i næstu keppni. Svo er andrumsloftid mjog afslappad og hafa allir keppendur getad leitad til min med spurningar um hvad hægt er ad gera til ad bæta tima sinn med breytingum a aksturslagi eda finstillingum a hjoli. Thessi smaatridi geta nefnilega lika komid ser vel uti a gotu vid almenna notkun. Ekki ma heldur gleyma thvi ad kvartmila snyst ekki bara um ad sigra andstædinginn, heldur einnig ad bæta tima fra fyrri keppnum. Thad ad bæta sinn besta tima gefur nefnilega ekki minni anægju en ad sigra keppnina, thvi tha veistu ad thu ert ad na framforum og um thad snyst thetta sport.
I stad thess ad kvarta og kveina yfir thvi ad adrir nai betri arangri væri nefnilega mun skemmtilegra ad fa hjalp til ad bæta sig sjalfar og hjolid og hækka adeins standardinn a milunni her heima.
Team One er nuna i vidrædum vid erlenda keppendur um ad koma hingad til lands til ad halda sma fyrirlestu og kennslu i spyrnu motorhjola fyrir tha sem hafa ahuga a thvi (opid ollum)
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version