Kvartmílan > Mótorhjól

Reglugerð og skoðun.

(1/3) > >>

67 Racing:
Samkvæmt reglum um stock flokk segir.

1.1.2 Í
standardflokki eru mjög takmarkaðar breytingar leyfðar,eingöngu er
heimilt að nota powercommander, slipon og þá jetun í blöndungshjólum.Heimilt... er
... að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólum, þ.e. spegla, stefnuljós,
númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytingar eru óheimilar.

Bannað er að nota lengingar, strappa, rafskifta og annan hjálparbúnað
sem ekki telst til hefðbundinnar notkunnar í götuakstri.Nota
skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Eins og alltaf þá eru glufur á þessum reglum og túlkanir á reglum misjafnar.

Samkvæmt því sem lesa má úr þessum reglur segir að allar breytingar eru bannaðar sem ekki eru teknar sérstaklega fram og allur aukabúnaður bannaður.

Við teljum að það þurfi að endurskoða orðalag og skýra betur út reglur í þessum flokkum.

Þegar þessi flokkur var stofnaður var markmiðið að menn gætu komið á stock hjólum af götunni og keppt á jafnréttisgrundvelli án þess að þurfa hafa með sér
fulla tösku af verkfærum og annað tilheyrandi til að rífa úr hjólunum hluti til að auka hestöfl eða aðrar breytingar.
Powercommander og slipon var hinsvegar leyft þar sem mörg þessara hjóla eru komin með þennan búnað
og aflaukningin ekki svo stórvægileg að röskun sé á jafréttisgrundvelli.

Það að droppa hjólum í demparabúm, fjarlægja loftsíur og stakka gerir ekkert nema fæla menn frá þessum flokki, menn sem eru margir nýir í sportinu.
Við teljum óeðlilegt að hjól í I flokki (stock) sé nær hjólum í J (modd) flokki í endahraða en öðrum hjólum í sama flokki og megi keyra með kveikjuútsláttarrofa
sem er klárlega aukabúnaður.

Við viðurkennum fúslega að okkar menn droppuðu á síðasta ári enda voru öll hjól í fyrra meira og minna modduð á gráu svæði.
Fyrir þetta ár tókum við afstöðu þess að senda eingöngu 100% stock hjól til keppni og er ekkert þeirra hjóla sem keppti fyrir okkur í
fyrstu keppni til islandsmeistara með modd. Öll hjólin eru 100% stock án PC111 og slip on, með spegla og númeraplötur.
Við munum halda áfram að keyra á óbreyttum hjólum í þessum flokk en ætlumst ekki til að slipon og PC verði bannað.

Einnig teljum við skoðun á hjólum vera til skammar, það er algjört lágmark að sá sem kemur og skoðar þekki muninn á lengdu hjóli og ólengdu. Skoðun á hjólum
fyrir keppni þarf að vera betri og sá sem skoðar þarf að vita hvaða reglur eru í gangi í hverjum flokk fyrir sig.

Fyrir þá sem ekki vita þá virkar kæruferlið ekki sem skildi og engin grundvöllur fyrir því að kæra þar sem niðurstaðan er bara kostnaður, tíma eyðsla og ekki síðst peningaeyðsla.

PS: Þessum pósti er beint til Stjórnenda KK og Hjóladeildar MSÍ.

Unnar Már Magnússon:
Skemmtilegar pælingar og það er greinilega nauðsynlegt að fá nánari úskýringu á ýmsu sem snertir þessar reglur.

Eitt situr þó í mér með þetta innlegg, að það sem var talið leyfilegt í fyrra af öllum er núna ekki æskilegt? Við þurfum þá klárlega einnig að endurskoða Íslandsmetið sem stendur í flokknum ef að við ætlum að njörva niður það sem að "mátti" gera í fyrra en ekki í dag.

Það er eitt hjól í standard flokki 1000cc sem er með útsláttarrofa fyrir eldsneytið og tengist sá rofi beint í PowerCommanderinn, þessi búnaður er leyfilegur í superstock hjá FIM og AMA þar sem að rafskiptar eru bannaðir. Það hefur verið mitt mat að þetta ætti að flokka á sama hátt. En ég er alls ekki að segja að svo sé rétt og væri gott að fá úr því skorið. Það hefur aldrei verið sett út á þetta fyrr, ekki frekar en það að Íslandsmetið sem sett var af vini mínum og meðlimi 67 Racing var með svo kallaðri Y pípu sem er EKKI hluti af slip-on kerfi heldur tekið af fullu race kerfi og gerir það að verkum að hvarfakútur er fjarlægður.

Þar sem að þessi umræða er komin upp þá tel ég að það yrði frábært ef hægt væri að fá fund með keppendum og þeim sem sömdu þessar reglur og njörva þetta niður til að hafa flesta sátta þannig að við getum eytt okkar orku í að hafa smá gaman af þessu í stað þess að rægja hvern annan og eyðileggja þann góða móral sem verið hefur upp á braut.

Það breytir því samt ekki að þó að hjólið sem um ræðir verði án útsláttarrofans og með loftsíu og efri stacka að það fer samt sem áður á 145-148 mílum í endahraða. Það er einfaldlega vegna þess að það skilar 170 hestöflum í afturdekk.

67 Racing:

--- Quote from: Unnar Már Magnússon on June 03, 2010, 22:28:29 ---Það breytir því samt ekki að þó að hjólið sem um ræðir verði án útsláttarrofans og með loftsíu og efri stacka að það fer samt sem áður á 145-148 mílum í endahraða. Það er einfaldlega vegna þess að það skilar 170 hestöflum í afturdekk.

--- End quote ---

Get ég þá vitnað í það með þinni vitneskju að tvö önnur hjól sem hafa bæði keppt í þessum flokki sem mælast ,,tæplega" 170 / 167+ hestöfl fara ekki nema 140 til 142 mílur í endahraða á mjög góðum degi með 50 kg mann óskitinn og nýbúinn að slafra í sig Hlöllabát, vantar þá talsvert uppá þann hraða sem 170 hestöfleru eru greinilega að skila. Gæti ég trúað að þú vitir kannski meira um málið þar sem þú mældir og moddaðir öll þessi þrjú hjól.

En aftur á móti setjum við okkur ekki upp á móti því að hjólið er sennilega kraft mikið og ökumaðurinn góður. Hinsvegar viljum við að þessar reglur verði endurskoðaðar og nelgdar niður því þeir sem eru að koma inn í þennan flokk eru ekki að fara neitt annað en út úr honum aftur því til þess að eiga möguleika þá þurfa þeir að fara fjárfesta í einhverjum hjálparbúnaði sem er leyfður einhverstaðar út í heimi, og hafa með sér pit mann til að droppa hjólinu og rífa síur úr ofl bull sem ekki á heima í stock flokki.

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: 67 Racing on June 04, 2010, 19:02:58 ---
Get ég þá vitnað í það með þinni vitneskju að tvö önnur hjól sem hafa bæði keppt í þessum flokki sem mælast ,,tæplega" 170 / 167+ hestöfl fara ekki nema 140 til 142 mílur í endahraða á mjög góðum degi með 50 kg mann óskitinn og nýbúinn að slafra í sig Hlöllabát, vantar þá talsvert uppá þann hraða sem 170 hestöfleru eru greinilega að skila. Gæti ég trúað að þú vitir kannski meira um málið þar sem þú mældir og moddaðir öll þessi þrjú hjól.
--- End quote ---

Hvada 2 hjol eru thad fyrir utan hjolid hja Reynir? 


--- Quote from: 67 Racing on June 04, 2010, 19:02:58 ---
En aftur á móti setjum við okkur ekki upp á móti því að hjólið er sennilega kraft mikið og ökumaðurinn góður. Hinsvegar viljum við að þessar reglur verði endurskoðaðar og nelgdar niður því þeir sem eru að koma inn í þennan flokk eru ekki að fara neitt annað en út úr honum aftur því til þess að eiga möguleika þá þurfa þeir að fara fjárfesta í einhverjum hjálparbúnaði sem er leyfður einhverstaðar út í heimi, og hafa með sér pit mann til að droppa hjólinu og rífa síur úr ofl bull sem ekki á heima í stock flokki.

--- End quote ---

Eg er thvi alveg sammala ad thad thurfi ad skilgreina betur hvad ma og hvad ma ekki, varla verdur tho adstodarmadur bannadur ;) Thad er samt klart mal ad their sem eru tilbunir ad leggja meira a sig geta yfirleitt nad betri arangri.

Ef ad einhverjir hafa ahuga get eg bent theim a thau atridi sem vantar til ad na betri arangri, eg get lika tekid nokkur run a theirra hjolum til ad athuga hvort ad vandamalid liggi i hjolinu eda hja okumanninum.

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: 67 Racing on June 03, 2010, 14:36:08 ---
Við teljum óeðlilegt að hjól í I flokki (stock) sé nær hjólum í J (modd) flokki í endahraða en öðrum hjólum í sama flokki

--- End quote ---

Ég var að lesa þetta innlegg betur og það er rétt hjá þér að það er óeðlilegt að hjól í J (modd) flokki skuli ekki vera með meiri endahraða? Því að hjólið hjá Sigga Árna sem er eins hjól og Reynir er á í (I) stock flokki en er moddað af mér er að fara 160 mílur í endahraða á meðan Reynir er aðeins að fara mest 148 mílur í endahraða?  :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version