Kvartmķlan > Alls konar röfl

Ķslandsmeistara stig?

<< < (3/4) > >>

Gretar Franksson.:
Ég sendi fyrirspurn til NHRA, til aš hafa žetta alveg į hreinu meš reglurnar. Svariš frį žeim er: Ķ tķmatökum (qualifying) ef keppandi fer yfir mišlinu eša hlišarlķnu, er feršin ógild timaferš (ekki visaš śr keppni)ef fariš er yfir lķnu ķ keppni (śtslįttur hafinn) er vikomandi visaš śr keppni ķ viškomandi flokk. Dekk žarf aš fara alveg yfir lķnuna.

Olķuleki: ekki er nein refsing fyrir olķuleka samkvęmt reglum. Keppnisstjóri getur viš ķtrekašan olķuleka hjį keppanda gert honum aš laga viškomandi leka eša stoppaš hann ef "skussinn lekur įfram."

Bśinn aš tala viš formanninn um žessi mįl, ķ framhaldi munum viš setja inn į vefinn reglur um žaš helsta sem gildir almennt fyrir alla flokka. Kemur flótlega.
Gretar Franksson.

ingvarp:
svona til aš ręna žessum žręši ašeins...

į aš laga mótor ķ Vega eša skipta um ?

maggifinn:
Takk fyrir žetta Grétar.

Žegar bķll tapar ferš śti žį er hann śr leik.
 Žegar bķll tapar ferš hér heima žį er hann 0-1

Žegar bķll śti fer yfir lķnu śti žį tapar hann feršinni og er sjįlfkrafa śr leik.
 žegar bķll hér heima fer yfir lķnu tapar hann feršinni 0-1

Eša hvaš?

Lindemann:
ég skal ekki segja meš žetta mįl, en ég er bśinn aš vera aš lesa nhra rulebook svona mér til fróšleiks og oršalagiš er ašeins aš vefjast fyrir mér.
Spurningin er sś, aš žegar žeir tala um aš bķll sé "disqualified", er hann žį bśinn aš tapa feršinni eša dęmdur śr keppni?

žaš kemur kannski śt į žaš sama hjį žeim śr žvķ žeir keyra hreinan śtslįtt en ekki 2. sigra kerfi, svo žetta ruglar mann ašeins.

Shafiroff:
Sęlir félagar. Mįliš er aš śti er žaš žannig aš žaš er bara ein ferš ,žannig aš žś ert sjįlfkrafa śti ef keppni er hafin. Nś ef žś ert ķ tķmatöku žį tapast bara sś ferš sem um ręšir[ feršin er ógild]en žś ert ekkert śti . Žetta er mergurinn mįlsinns.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version