Author Topic: www.bilavefur.net  (Read 2401 times)

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
www.bilavefur.net
« on: May 21, 2010, 16:03:21 »
Er ekki lengur hægt að skoða www.bilavefur.net,eða er komin önnur slóð, hvað er málið :?:,þetta var snilldarsíða. :idea:
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: www.bilavefur.net
« Reply #1 on: May 21, 2010, 16:45:24 »
Moli hefur hætt með hana og er að vinna í að koma með enn betri síðu með sömu og nýjum myndum.. fólk þarf bara að slaka á og anda rólega á meðan enda gerast góðir hlutir hægt.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Re: www.bilavefur.net
« Reply #2 on: May 21, 2010, 16:50:12 »
Ég skil, þetta var góð síða,og nýja verður eflaust enn betri. =D>
« Last Edit: May 21, 2010, 16:51:51 by motors »
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Re: www.bilavefur.net
« Reply #3 on: May 21, 2010, 18:37:03 »
Þessi síða var auðvitað ekkert annað en frábært framtak hjá kappanum  =D>

Agnar Áskelsson
6969468

Offline patrik_i

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 182
    • View Profile
Re: www.bilavefur.net
« Reply #4 on: May 21, 2010, 19:47:18 »
ekkert annað en snildin ein  :Dhlakka til að skoða nýja síðu  =D>
Ford Galaxie 500 1964

Dodge Dart Swinger 1972

Patrik Ingi Heiðarsson

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: www.bilavefur.net
« Reply #5 on: May 21, 2010, 21:44:39 »
Já, ætli það sé ekki best að skýra málið aðeins þar sem ég er búinn að fá talsvert af fyrirspurnum. En staðan var sú að kostnaðurinn við síðunna var farinn að segja soldið til sín, þannig að ég sagði upp hjá þeim sem hýstu hana erlendis, en lénið á ég ennþá áfram, þó svo að nýja síðan muni hafa .is endingu. Ég er kominn með stóra viðbót af myndum frá hinum og þessum aðilum, og með mikilli hjálp frá góðum mönnum í að skanna (ber þar helst að nefna Anton og Björgvin Ólafss. ásamt fleirum góðum mönnum)  =D> hef ég verið að vinna í frá því í Febrúar að flokka þær myndir enn betur niður í albúm. Það verða ýmsir nýjir fítusar, t.d. er loksins hægt að leita að bílum eftir heiti, árgerð, eða bílnúmeri, sé það til staðar, og oft verður eigendaferill einnig til staðar.

Ég get ekki svarað fyrir hvenær þetta verður endanlega komið í gang en það verður vonandi seinna í sumar eða í haust, mig minnir að öll myndamappan sem ég er að flokka núna innihaldi núna rúmlega 19.000 myndir.  :wink:

Í leiðinni langar mig að nota tækifærið og óska eftir ljósmyndum að láni til þess að scanna og setja á nýja vefinn. Myndirnar sem ég óska eftir eru af Amerískum bílum sem teknar hafa verið hérlendis í gegn um árin og skiptir árgerð ekki máli. Sérstaklega væri gaman að fá myndir af þessum gömlu 2 dyra Amerísku bílum bílum sem komu hingað til lands um og eftir 1970. Einnig væri það algjört gull að komast í myndir af viðburðum frá því áður en Kvartmílubrautin var byggð, þ.e. spyrnum/samkomum sem fóru fram við Kúagerði, upp í Kollafirði eða við Geitháls.

Fyrir viðkomandi myndi ég scanna myndirnar, gæta þeirra afar vel og skila þeim aftur, eins fljótt og auðið er. Ég hef fengið mikið af myndum lánaðum og ávallt skilað þeim fljótt aftur og í því standi sem ég fékk þær. Ég myndi auk þess brenna þær myndir sem scannaðar hafa verið á CD disk fyrir viðkomandi aðila, sem vott um þakklæti.  8-)

Hægt er að ná í mig í síma 696-5717 eða senda mér email á bilavefur@internet.is  :)
« Last Edit: May 21, 2010, 21:47:57 by Moli »
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: www.bilavefur.net
« Reply #6 on: May 21, 2010, 22:15:22 »
MOLI sendu mér reikningsnúmerið þitt og kennitölu svo ég geti lagt inn á þig smá framlag fyrir frábært starf.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: www.bilavefur.net
« Reply #7 on: May 22, 2010, 11:18:04 »
MOLI sendu mér reikningsnúmerið þitt og kennitölu svo ég geti lagt inn á þig smá framlag fyrir frábært starf.

Sæll Nonni,

Ég þakka kærlega fyrir svona jákvæð viðbrögð. :wink: Að vísu er ég búinn að greiða áskriftina og lénið ár fram í tímann þannig að KK getur kannski frekar veitt síðunni styrk á næsta ári!  8-)

Engu að síður, þúsund þakkir!  :wink:
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is