Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Nżir flokkar til Ķslandsmeistara 2010

<< < (6/10) > >>

1965 Chevy II:
Ég er aš tala śt um rassgatiš drengir my bad. Žetta er rétt hjį ykkur en heavy street er hugsašur fyrir žį sem eru komnir ķ 10sek,hinir fyrir MC-MS-GT bķla.

bęzi:

--- Quote from: Trans Am on May 24, 2010, 21:11:33 ---Ég er aš tala śt um rassgatiš drengir my bad. Žetta er rétt hjį ykkur en heavy street er hugsašur fyrir žį sem eru komnir ķ 10sek,hinir fyrir MC-MS-GT bķla.

--- End quote ---

vil aš endurskošaš verši aš TD flokkurinn verši limmašur ķ 10.49 og 135mph  :mrgreen:

žaš er svo hyldjśpt onnķ heavy street
  ](*,)
veit aš žaš eru fleiri sammįla mér.

kv Bęzi

1965 Chevy II:
Žaš er ekki lokaš į neitt Bęzi,viš skulum lįta žetta žróast įšur en viš gerum breytingar,nśna er smį tilraunastarfsemi ķ gangi
og ef žetta veršur žannig aš TD bķlar fara aš kķkja ķ 10sec žį finnum viš góša lendingu į mįlinu.

Viš veršum bara aš nį žessu markmiši aš žaš séu sem flestir sambęrilegir bķlar saman ķ flokk žannig veršur žetta skemmtilegast fyrir alla. :wink:

Kiddi:
Ef ég fer hrašar en 150mph į 1/4-mķlu meš fullskošašan götubķl og diska į öllum fjórum įsamt tuskubremsu žarf ég žį aš fara keppa framvegis į 1/8 eša fara de-tjśnna  :smt078

1965 Chevy II:
Jį žangaš til viš klįrum aš laga brautina žį geta öll hrašskreišustu tękin fariš 1/4.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version