Kvartmílan > Alls konar röfl
Sandspyrna
Dodge:
Eftir þessa brilliant hugmynd um að loka Keppnishald borðinu fyrir almenningi verða hugsanlegir keppendur
sennilega bara að sáldra hálfum þráðum útum allt, so here goes...
Sandspyrnan 24 maí.
Átti hún ekki að vera í Hrauni í Ölfusi? nú er verið að tala um að brautin verði stutt og óbein,
hefur svæðið þarna eitthvað breyst síðan í fyrra? síðast þegar ég sá var þetta kílómeters löng
aflíðandi sandfjara..?
Er meiningin að keppa ekki í Opnum flokki og sérsmíðuðum?
Er meiningin að halda þessa keppni? það er lágmark að gefa mönnum allavega 6 daga fyrirvara. :wink:
Shafiroff:
HEYR HEYR
Guðmundur Þór Jóhannsson:
Við vorum nú bara að fá staðfestingu á því í gærkvöldi að brautin væri allavega 200m
Það sem við fengum að vita á sunnudaginn væri að þetta myndi mögulega vera 150m og þá hefði mögulega ekki verið hægt að keyra neitt.
En eftir að það var farið með jarðýtu þarna og tekið aðeins úr hliðinni á gryfjunni á einum stað þá urðu þetta 200m í endann
Varðandi Opnu flokkana þá teljum við að það sé ekki nógu langur bremsukafli fyrir þá bíla og það er ekki hægt að ná lengri braut en þetta þar sem að það er sveigja í gryfjunni.
Svo er ekki endilega víst að það verði hægt fyrir lægstu bílana að keyra niður í gryfjuna, þannig að við sjáum ekki annað fært í þessu en það sem að við erum búnir að ákveða
Dodge:
Ok takk fyrir svörin.
En þú talar um gryfju og stutta braut, er sumsé verið að tala um annað svæði en Hraun í Ölfusi þar sem við héldum keppnina í fyrra?
Og er þá sumsé búið að ákveða að halda keppnina fyrir minni flokkana allavega?
ingvarp:
held örugglega að það sé verið að tala um að halda þessa sandspyrnu í torfærugryfjunum á Hellu.
Mér finnst það persónulega vera BULL, en það getur vel verið að það geti verið gaman af þessu, ætla ekki að dæma þetta algerlega áður en ég sé hvernig þetta á að vera :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version