Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Stóra Duster leitinn!
Dodge:
--- Quote from: Moli on May 16, 2010, 03:56:50 ---Ok... er þetta þá sami bíll???? :-k :-k :-k :-k
Einhvernvegin efast ég um það!
--- End quote ---
Nei þarna ertu með vitlausa mynd.
Sá sem Jón Rúnar var að tala um stendur á túninu fyrir ofan bæjinn á ytri-reistará.
Hann er svona mosa grænleitur, og er búinn að standa þarna lengi óhreifður.
hann var víst með eitthvað 318/340 combo í vélarsalnum
og þótti eitthvað númer hér í den, bara næstur á eftir stormsveipnum segja menn.
Dart 68:
Þessi sem stendur við Ytri-Reystará er að mig minnir ´70 bíll (með Barracudu mælaborði) 318ci með 340 heddum og búinn að standa á beit úti á túni síðan ég sá hann fyrst ´96 :-(
Er að sjálfsögðu EKKI til sölu og á að verða gerður upp :mrgreen:
Mín spá er hinsvegar sú að hann endi í svipuðu ásigkomulagi og margfræga DjúpavogsCudan :-({|=
SceneQueen:
--- Quote from: Dart 68 on May 17, 2010, 13:44:27 ---Mín spá er hinsvegar sú að hann endi í svipuðu ásigkomulagi og margfræga DjúpavogsCudan :-({|=
--- End quote ---
Getur einhver sagt mér söguna af Djúpavogs-Cúduni ? :(
Dodge:
Það er allt annar kafli, notaðu leitina, það er aðeins búið að ræða hana hérna í gegnum tíðina :D
motors:
Man efir einum Duster í den skrautlega máluðum með 340 cid tunnel og tvo fjögra hólfa 8-),mjög áberandi á rúntinum á þeim tíma,töff bíll.Þetta hefur kanski verið í kringum 80-82.Man að eigandinn vann á gömlu Klöpp smurstöðinni á Skúlagötunni.Það væri gaman að sjá myndir af þeim bíl ef einhver á. :idea:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version