Kvartmílan > Alls konar röfl
Mazda rx8
Lolli DSM:
Gengur hann svo fínt þegar hann er kominn í gang? Hvort sem hann er heitur eða kaldur?
Skildi ég þig rétt það að það væri hægt að ýta/draga hann í gang?
Þarft heldur ekki að vera smeikur við startarann í þessu, þeir eru hraustir. Getur startað í góðan tíma ef þú leyfir konum að kólna á milli. En það enginn ástæða til að starta og starta nema þú værir að þurrka hann ef hann væri búinn að bleyta kertin.
kjani84:
hann gengur fínt þegar hann dettur loks í gang en þegar að hann er orðinn heitur og ég drep á honum og ætla að setja í gang þá gengur ekkert.
Já það er ekkert mál að ýta eða láta hann renna í gang ég get ýtt honum sjálfur og stokkið svo uppí og sett í firsta og hann dettur í gang eins og ekkert sé.
Svo var hann að byrja á því núna í dag að hann er kraftlaus svo ég er drullu hræddur um að mótorinn sé búinn og að ég þurfi að taka hann upp eða finna einhvern sem treystir sér í það verkefni... :???:
Belair:
Boggi i motorstilling gæti kannski treystir sér í það verkefni :?:
TommiCamaro:
skiptu um kertinn í bílnum, og notaðu síðan orginal kerti ekki eitthvað kína drazl frá n1.
bcool:
Sammála síðasta innleggi þessir mótorar eru það dutlungafullir að það þurfa að vera orginal kerti í þessum mótorum notaðu NGK RE9B-T en þau eiga að duga fyrir alhliða akstur því að ef að þú notar orginalinn sem að er NGK RE8A-L þá þýðir ekkert að vera í neinum spar-akstri annars eru þau ónýt um leið
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version