Kvartmílan > Alls konar röfl

Mazda rx8

<< < (3/4) > >>

kjani84:
Það eru glæný kerti og kertaþræðir í bílnnum frá umboðinu sem eru Ngk re9b-t og þeir eru þeir einu sem selja kerti í þessa bíla hérna sem ég fann svo ég keypti þau hjá þeim. Ég er farinn að hallast af því að þetta sé eitthvað í sambandi með annað hvort tölvuna(er að vona að það sé) eða að vélinn sé farinn  :-(

kallispeed:
í tölvu með bílinn og lesa af honum og svo mætti alveg þjöppumæla hann . lítil þjappa í honum ef þú getur einn ýtt honum í gang í fyrsta , annars eru þær léttar þessar rellur en þær eru missa þjöppuna þegar þær eru að deyja ...   :mrgreen:

jeepson:
Hvað er bíllinn keyrður mikið? Ég heyrði að þessar vélar endast ekkert voða mikið. Það var maður sem að þekkir soddið þessar vélar og segir að þæri endist ekki mikið. Sem er eiginlega synd því þær vinna vel er mér tjáð. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. Ég bara man ekki hvað það var sem átti að vera að fara ílla með þessar vélar Það hafði eitthvað með slit að gera í sylindrunum ef að ég man rétt.

kjani84:
já það er allveg rétt þetta eru ekki endingabestu vélarnar en þær vinna drullu vel. Hún er ekki keyrð nema 65þús. En ég er búinn að vera tala við mann hjá umboðinu og hann sefir að þetta séu sennilega bara kertin og það gæti verið rétt þau líta ekki nógu vel út þrátt fyrir að vera nýleg en ég er búinn að panta mér ný og ætla að vona að það virki

kallispeed:
cylerdinum hmmm... hvaða cylerdum , það eru engir svoleiðis í honum ..... :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version