Author Topic: Audi A6 V6 2.8 til sölu  (Read 924 times)

Offline ot

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 9
    • View Profile
Audi A6 V6 2.8 til sölu
« on: April 24, 2010, 20:39:58 »
Audi A6 til sölu
Gull fallegur Audi A6 2.8 V6 2000 ek. 148şús til sölu. Bíllinn er sjálfskiptur allur í leğri og meğ topplúgu. Dráttarkúla meğ tengi.  Bíllinn er nıskoğağur án athugasemda, búinn ağ skipta um bremsudiska ağ framan og yfirfara púst (skipta um barka og fl.) Nır CD spilari er í bílnum meğ tengi fyrir Ípod og Usb. Bíllinn er á nıjum 17‘‘ álfelgum (3 vikna) hann er á nıjum dekkjum og şağ fylgir annar 17‘‘ umgangur  á dekkjum meğ bílnum. Ég vil fá 1790 şúsund fyrir hann, en ef ég fæ hann stağgreiddann erum viğ ağ tala um 1490 şúsund, ég skoğa skipti á jeppum á verğbili 500-1500şús. Ég svosem skoğa allt.

Ögmundur Ş.
Sími: 8688917 eğa ot@visir.is

En şá aukabúnağur.
Nıjar 17‘‘ felgur á nıjum dekkjum. Annar umgangur  17‘‘ á dekkjum. Leğur. Topplúga. Geisladiskaspilari(nır). Kastarar. Cruse control. Aksturstölva. Airbag. Rafmagn í rúğum og sætum.  Hiti í sætum. ABS. Stöğuleikakerfi . spólvörn. Veltistıri.  Og şağ flottasta er rauğ díóğulısing í hurğarhandföngum og fleiristöğum. Ljós í hurğum sem varpa lısingu niğur á götuna şegar hurğin er opnuğ, einnig er lısing viğ fætur şegar hurğ er opinn og undir sætum.
Ögmundur Şorgrímsson