Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Chevelle og Camaro

<< < (4/5) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: suðurland on May 04, 2010, 08:48:31 ---Þennan Camaro átti ég 1982 og lenti í árekstri á honum og tjónaði hann að framan 1 mánuði eftir að ég eignaðist hann en ég er ekki á eigendaferli sem ég átta mig ekki á vegna þess að ég skilaði inn tilkynningu man ég og auk þess sennilega ekki greitt til mín tjónið hafi hann ekki verið á mínu nafni. En Ég skipti honum tjónuðum fyrir Le Mans 71. 2ja dyra.
Camaro fékk ég í skiftum við Gunnar Kristjánson og hann fékk hjá mér Hvítan Mercury Marquis Brougham 1973 númerið E 813 að mig minnir mikil stæl kerra. Sá bíll sá ég að endaði í Rússatogara.

--- End quote ---
Áttu einhverjar myndir af Mercury,Pabbi átti þennan bíl í ein 8 ár og setti þetta E-813 númer á hann,þetta var svaka vagn og var farið á honum um allt land með hjólhýsi aftan í......

Ramcharger:

--- Quote from: HK RACING2 on March 22, 2012, 22:57:15 ---
--- Quote from: suðurland on May 04, 2010, 08:48:31 ---Þennan Camaro átti ég 1982 og lenti í árekstri á honum og tjónaði hann að framan 1 mánuði eftir að ég eignaðist hann en ég er ekki á eigendaferli sem ég átta mig ekki á vegna þess að ég skilaði inn tilkynningu man ég og auk þess sennilega ekki greitt til mín tjónið hafi hann ekki verið á mínu nafni. En Ég skipti honum tjónuðum fyrir Le Mans 71. 2ja dyra.
Camaro fékk ég í skiftum við Gunnar Kristjánson og hann fékk hjá mér Hvítan Mercury Marquis Brougham 1973 númerið E 813 að mig minnir mikil stæl kerra. Sá bíll sá ég að endaði í Rússatogara.

--- End quote ---
Áttu einhverjar myndir af Mercury,Pabbi átti þennan bíl í ein 8 ár og setti þetta E-813 númer á hann,þetta var svaka vagn og var farið á honum um allt land með hjólhýsi aftan í......

--- End quote ---

Hér er smá á BA.is

http://spjall.ba.is/index.php?topic=4752.0

-Siggi-:

--- Quote from: Moli on May 04, 2010, 19:55:48 ---
Sæll Benni,

Takk fyrir þetta.

Hérna er amk. bíllinn sem Gunni er að gera upp. Á einhver fleiri myndir af honum, gamlar sem nýjar? :-"

--- End quote ---
Er ekki rétt að endurvekja þennan þráð ?
Pabbi og ég vorum að eignast Camaroinn af Gunna Múr.
Hér er ein glæný af honum.

Kowalski:
Flott þetta. Auglýstur á L2C af öllum stöðum. Fylgdi mikið með?

-Siggi-:
Já það fylgdi nánast allt nema vél og skipting.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version