Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Eru menn aš lįta skrį breytingu į vélarstęrš hjį Umferšarstofu

<< < (2/3) > >>

Ramcharger:

--- Quote from: Nonni on April 08, 2010, 23:37:44 ---Ég skipti um Chevy small block ķ bķl (setti ašeins stęrri) og var aš velta žvķ hvort ég ętti aš lįta umferšarstofu skrį breytinguna eša hvort mašur ętti bara aš sleppa žvķ.  Eru menn almennt aš gera žetta?

--- End quote ---

Ég myndi ekki vera aš vesenast ķ žessu.
Meina žetta er ekki žaš stórt mįl.
Žaš er ekki eins og žś sért aš taka 8una śr og setja ķ 6 cyl Trader diesel :mrgreen:

bluetrash:
Er žetta ekki bara bara svona venjuleg ašgerš į Ķslandi meš öllum žessum dellukörlum hehehee. Er einhver žurfi aš spį ķ žessu?

Jói ÖK:
Ég fór nś meš Volvoinn minn ķ skošun um daginn ķ frumherja og žeir geršu enga athugasemd og sögšust hafa hringd ķ skrifstofurnar og spurt til um žetta og žar var sagt aš žaš žyrfti ekkert aš lįta breyta žessu.
Löggan sem bošaši mig ķ skošun vegna hįvaša hótaši aš kęra mig fyrir "skjalafals" samt sem įšur....En Frumherji sagši viš mig aš žetta breytti engu mįli og setti ekkert śtį žaš meira.

Nonni:
Spjallaši viš žį hjį Umferšarstofu og žetta er ekkert mįl (var mjög almennilegur sį sem ég talaši viš), get lįtiš gera žetta į skošunarstöš eša fariš į Umferšarstofu og lįtiš žį skrį žetta inn :)

Nonni:
Rśllaši viš hjį Umferšarstofu ķ dag meš tęknilegar upplżsingar um vélina frį framleišanda.  Žar var brugšist hratt og vel viš og breytingin fęrš inn  =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version