Kvartmílan > Leit ađ bílum og eigendum ţeirra.
Challenger
hemi-ice:
Nćst efsti Challinn er nokkuđ örugglega 440 six-pack Challengerinn sem Viggó Guđmundsson flutti inn og er í úppgerđ hjá tvíburunum. Var sá eini sem kom í ţessari litasamsetningu. Hann kom reyndar til landsins međ 4 hólfa blöndung. Blái ,sá međ bögglberann, rifjar upp mnningu um svona bláann Challa sem var R/T og međ bögglabera go var međ 383 Magnum , en ég man ekki til ađ sá hafi veriđ međ viniltopp. Ţennan bíl sá ég norđur í Langadal í kringum 79'-81'.
Sigtryggur:
Brúni bíllinn er er ekki Bjössa bíll.Held ađ Sandersen hafi rifiđ ţennan og giska ég á ađ Jóhann Ţorfinnsson hafi fengiđ felgurnar undir ´71 rauđa Challann,sem voru líklegast af gerđinni Fenton.Tvíburarnir settu Centerline felgurnar undir sinn svarta og giska ég á ađ Gulli Emils eigi ţćr í dag.
Moli:
--- Quote from: hemi-ice on April 05, 2010, 09:05:05 ---Nćst efsti Challinn er nokkuđ örugglega 440 six-pack Challengerinn sem Viggó Guđmundsson flutti inn og er í úppgerđ hjá tvíburunum. Var sá eini sem kom í ţessari litasamsetningu. Hann kom reyndar til landsins međ 4 hólfa blöndung. Blái ,sá međ bögglberann, rifjar upp mnningu um svona bláann Challa sem var R/T og međ bögglabera go var međ 383 Magnum , en ég man ekki til ađ sá hafi veriđ međ viniltopp. Ţennan bíl sá ég norđur í Langadal í kringum 79'-81'.
--- End quote ---
Ok, ţetta meikar sense, ţar sem hann var víst upphalfega brúnn ađ innan og "burnt orange" ađ utan. Lenti hann í einhverju tjóni áđur en honum var breytt eins og hann var ţegar hann var upp á sitt besta? (á brautinni)
--- Quote from: Sigtryggur on April 05, 2010, 10:58:38 ---Brúni bíllinn er er ekki Bjössa bíll.Held ađ Sandersen hafi rifiđ ţennan og giska ég á ađ Jóhann Ţorfinnsson hafi fengiđ felgurnar undir ´71 rauđa Challann,sem voru líklegast af gerđinni Fenton.Tvíburarnir settu Centerline felgurnar undir sinn svarta og giska ég á ađ Gulli Emils eigi ţćr í dag.
--- End quote ---
Getur meira en veriđ, Gulli á amk. tvíburabílinn í dag. Sýnist ađ ţessi brúnleiti sé hugsanlega grunnađur brúnn á myndinni og hafi veriđ einnig brúnn ađ innan, amk. eru hurđarnar ađ innanverđu eru brúnleitar? :wink:
Gabbi:
ja sá 3 bíllin er bíll sem ég spurđi um ekki fyrir neit sélega löngu http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=41648.msg161391#msg161391
Moli:
--- Quote from: Gabbi on April 05, 2010, 22:02:57 ---ja sá 3 bíllin er bíll sem ég spurđi um ekki fyrir neit sélega löngu http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=41648.msg161391#msg161391
--- End quote ---
nei, ţetta er ekki hann.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version