Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Challenger

(1/6) > >>

Moli:
Er að flokka myndir af Challenger bílum og er með allnokkrar skráningar af þeim fyrir framan mig, vantar að fá á hreint hvaða bílar eru hvað. Er nú þegar búinn að flokka megnið en vantar aðeins upp á. Það myndi hjálpa mikið að þeir sem vita eitthvað skrifi hér eða sendi mér mail á bilavefur@internet.is  :wink:

Moli:
Meira..

Sigtryggur:
Giska á að efri bíllinn sé Gísli Sveins,en neðri bíllinn er sá sem Björn Steinarsson á og var byrjaður að breyta í Pro-street.

Moli:

--- Quote from: Sigtryggur on April 04, 2010, 19:28:48 ---Giska á að efri bíllinn sé Gísli Sveins,en neðri bíllinn er sá sem Björn Steinarsson á og var byrjaður að breyta í Pro-street.

--- End quote ---

Veit ekki með efsta bílinn, en var bíllinn hans Gísla ekki orginal Plum Crazy? Hvenær varð hann blár? Þessi er amk. með R/T merkjunum á frambrettinu og bögglaberan á skottlokinu.

Annað.. mér sýndist að bíllinn í Höllinni vera '72-'74 en er greinilega '70 og bíllinn hans Bjössa.

Er þetta (mynd) þá ekki bíllinn hans Bjössa líka, og bíllinn sem tvíburarnir Þórhallur og Aðalbjörn áttu á undan Bjössa, keyptu þeir ekki hann til ná af honum R/T húddinu og felgunum og seldu svo Bjössa? Hann er amk. á eins felgum og dekkjum og bíllinn á sýningunni 1980.  :-k

Moli:
Komst að því að þetta er '74 Challengerinn sem seinna varð blár og svo gulur og fór til Noregs, þarna á myndinni er hann með nýjan framenda, húddið af Diesel Challengernum og ný frambretti, þarna er Jói nýbúinn að kaupa hann af Tryggingunum eftir tjón.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version