Kvartmílan > Aðstoð
Bensínþrýstingur engine off / engine on
einarak:
Ef bensínþrýstingurinn er 45psi með dautt á vélinni en dæluna í gangi, er þá eðlilegt að hann falli alveg niður í 30 psi þegar vélin er í gangi? Þetta er 95 Ford. 4.6 lítra.
baldur:
Já það er eðlilegt. Bensínþrýstingurinn á að fylgja þrýstingi í soggrein. Ef þú tekur vakúmslönguna af regulatornum ætti þrýstingurinn að fara í 45psi þegar vélin er í gangi.
Jón Þór Bjarnason:
Ætla að stelast inn í þennan þráð þar sem hann er um bensín þrýsting ef ég má.
Ég er að lenda í því hjá mér að bensín þrýstingur er of lítill er ekki nema 23 psi þegar ég svissa á bílinn og breytist ekkert þegar ég starta. Mér er sagt að þegar svissað er á bílinn eigi þrýstingurinn að vera um 38 psi. Ég er með öfluga bensíndælu. Var að spá hvort hún sé að fá nógu mikið rafmagn eða bara biluð. Allar upplýsingar vel þegnar.
baldur:
Líklega of lág spenna að dælunni.
Annar möguleiki er að bensín regulatorinn sé bilaður eða eitthvað vitlaust tengt.
Siggi Helgi:
Ég ætla líka að fá að stelast inn á þennan þráð.
Málið er að ég get ekki notað bensíndæluna sem fer í blokkina á 383 blöndungsvél sem ég er að setja ofan í corvettuna hjá mér því hún kemst ekki fyrir (það var í honum 350 cross-fire), en það er bensíndæla í bensíntanknum sem dælir 18psi samkv servisbók sem ég ætla að reyna að nota. Blöndungurinn er Holley 750 cfm,er ekki eðlilegur þrýstingur fyrir blöndung ca 6psi. Þarf ég ekki að fá mér regilator sem er stillanlegu undir 6psi og yfir 18psi.
kv Siggi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version