Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Ég á nú ekki mynd en 73 MACH I Convertible í Hafnarfirði rauður með brúnni blægju,mjög flottur að sjá,kannastu við hann ?
Quote from: Trans Am on March 10, 2010, 18:21:54Ég á nú ekki mynd en 73 MACH I Convertible í Hafnarfirði rauður með brúnni blægju,mjög flottur að sjá,kannastu við hann ?Væntnlega þessi! Reyndar ekki Mach-1 en það skiptir svosem ekki öllu.
Þessi '68 bíll var á Þórshöfn eða þar í kring minnir mig, þekkir einhver sögu hans?
Annar '68 bíll.
HæEr ekki rauði sem er á efstu myndinni R 68302 sem stóð að ég held úti í portinu í Hraunbæ í vetur (svona rétt fyrir ofan Coke)Hann hefur held ég yfirleitt verið geymdur að ég held í frístandandi skúrunum á milli blokkana og O.Jhonson og Caber (man ekki hvernig þettað er skrifað)Svarti bíllinn var rosalega mikið á götunni rétt um 90-93 og að mig minnir mikið uppá braut með 351 cleveland mjög hress.kv Aðalsteinn Már
Quote from: Moli on March 10, 2010, 18:15:25Þessi '68 bíll var á Þórshöfn eða þar í kring minnir mig, þekkir einhver sögu hans?Þessi var víst rifinn.
Svarti bíllinn var rosalega mikið á götunni rétt um 90-93 og að mig minnir mikið uppá braut með 351 cleveland mjög hress.kv Aðalsteinn Már
Er þetta ekki "67 bíllinn sem Rúnar var á í kringum 1988 Hann var reyndar blár en útlit og kram er eins.En eins og venjulega þá bara leiðréttið mig