Ford Explorer XL
Beinskiptur meğ millikassa sem bığur uppá 2wd, 4wd og 4wd í lága (rétt skríğur).
Handvirku lokurnar ağ framan sem brotna ekki eins og sjálfvirku viğ smá átak.
Krókur
32" breyttur á ágætis dekkjum
10 skoğağur
Frekar gott hljómkerfi (Ford hefur alltaf veriğ meğ fínar original græjur í bílunum sínum)
Litağar rúğur aftast, held şær komi svona úr verksmiğjunni
Şakbogar
American Racing álfelgur
Ekinn 200.000 slétt
Şetta fylgir bílnum og er allt SPLUNKUNİTT (nema demparasætiğ en şarf ekkert ağ vera nıtt)..
-Bosch Platinum +4 kerti
-Champion Kertaşræğir
-Bosch Olíusía
-Fram Loftsía
-Fram Bensínsía
-Fram PCV Ventill
-Fel-Pro Pústpakkningar (keypti reyndar vitlausar, şetta er ekki á milli greinar og hedds, en şær kosta ekki mikiğ og betur fer ekki şessar heldur)
-Monroe Demparar
-Sachs Kúplingssett
-Stant Vatnslás og O-Hringur
-DemparasætiŞağ şarf víst ekki ağ huga ağ tímaverkinu eins og er şví şağ er keğja í honum.
Bíllinn selst eins og hann er, şağ brotnaği kerti, farin pústpakkning, brotin demparafesting vinstra megin framan, laust stigbretti vinstra megin) einnig á eftir ağ setja alla partana í hann.
Şağ var brotist inní ağstöğuna mína um daginn og stoliğ öllum verkfærum şannig ég get ekki plöggağ şessu í, bıst viğ ağ şetta sé ein helgi til ağ fá hann í flott stand og şá ertu kominn á flottan bíl.
Ég ætla setja gróflega 185 şúsund á hann en ég skoğa öll boğ