Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
kommon! verð ekki kominn með vélina þá verður samt stuð eins og alltaf sendi á þig póst Moli
Quote from: ingvarp on March 12, 2010, 20:16:18kommon! verð ekki kominn með vélina þá verður samt stuð eins og alltaf sendi á þig póst Molibara gera eins og einn maður reddaði sér í fyrra með hlóð eitthverju sem ég man ekki hvað var í húddið ( allavegana eitthvað þungt) um nóttina þannig að það mundi ekki bera eins mikið á því að bíllinn væri vélarlaus á síningunni, menn redda sér á mismunandi hátt
var ekki vélarlaus japanskur bíll á 2009 síningunni og mig minnir að hann hafi hlaðið sandpokum í húddið nóttina fyrir sýninguna eða er ég bara að rugla eitthvað?
Quote from: Lexi Þ. on March 24, 2010, 23:58:57var ekki vélarlaus japanskur bíll á 2009 síningunni og mig minnir að hann hafi hlaðið sandpokum í húddið nóttina fyrir sýninguna eða er ég bara að rugla eitthvað?Hann var reyndar þýskur, opel astra turbo.
Quote from: Lolli DSM on March 25, 2010, 00:53:27Quote from: Lexi Þ. on March 24, 2010, 23:58:57var ekki vélarlaus japanskur bíll á 2009 síningunni og mig minnir að hann hafi hlaðið sandpokum í húddið nóttina fyrir sýninguna eða er ég bara að rugla eitthvað?Hann var reyndar þýskur, opel astra turbo.Vantaði ekki bara heddið á þann bíl ekki allan mótorinn?
Quote from: Lexi Þ. on March 24, 2010, 23:15:03Quote from: ingvarp on March 12, 2010, 20:16:18kommon! verð ekki kominn með vélina þá verður samt stuð eins og alltaf sendi á þig póst Molibara gera eins og einn maður reddaði sér í fyrra með hlóð eitthverju sem ég man ekki hvað var í húddið ( allavegana eitthvað þungt) um nóttina þannig að það mundi ekki bera eins mikið á því að bíllinn væri vélarlaus á síningunni, menn redda sér á mismunandi hátt hann er að tala um myndavél held ég... óþarfi að hengja lóð á hana