Author Topic: 455 buick & skipting  (Read 2406 times)

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
455 buick & skipting
« on: February 10, 2010, 18:02:23 »
er meğ 455 buick sem er meğ plönuğ hedd, og şağ var víst búiğ ağ skipta um knastás, og legur, nı renndur sveifar´´as, şağ şarf ağ taka amk annağ heddiğ af og skipta um 1 stimpilstöng pakkningarsettiğ er til hér http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Full-set ... ccessories şağ er rafeindakveikja meğ háspennukeflinu innföldu (man ekkert hvağ şetta heitir) svo er kúplingshús fyrir 3 gíra kassa sem ég átti, 400 buick skipting meğ styrkingarsetti og şağ var búiğ ağ keyra hana ca 1000 km frá upptekt,startara,mótorfestingum og einhverju smádóti sem ég man ekki eftir
verğiğ fyrir pakkann er 200.000 eğa tilboğ, vélin er samsett ağ ofan en sveifarásinn er ekki kominn í hana şar sem ég kom honum ekki á sinn stağ og gerği ráğ fyrir ağ sá sem reif şetta til ağ renna sveifarásinn ruglaği bökkunum fyrir stimpilstangirnar og ég fékk şá ekki til ağ passa saman svo ég hætti og geri ráğ fyrir şví versta sem er ağ şağ şurfi ağ skipta um 1 stöngina en şağ şarf ekki ağ vera ağ şess şurfi ég bara hætti af şví ég hef ekki gert şetta áğur og tók ekki sjensinn á ağ skemma eitthvağ svo ég vill selja hana af şví ég á ekki bíl fyrir şennann rokk en şetta er spennandi í jeppa şar sem şessi mótor torkar vel, nó afl og er léttasta bigblock vélin sem er í boği

kv Gísli sími 8490895 gislirsum@hotmail.com eğa í skilaboğum

Stağsetning: Şorlákshöfn

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #1 on: February 10, 2010, 18:07:20 »
get tekiğ td 2x 14 bolta GM hásingar semyfloating uppí
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #2 on: February 10, 2010, 23:41:21 »
get líka tekiğ 4-6 fokheld (verğa ağ halda lofti) 38" dekk og şau mega vera á 6 gata og helst 15" breiğum felgum
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #3 on: February 11, 2010, 17:24:38 »
endilega veriğ óhrædd/ir ağ pósta á mig tilboğum í versta falli segi ég bara nei takk
kv Gísli

Offline gislirsum

  • In the pit
  • **
  • Posts: 52
    • View Profile
Re: 455 buick & skipting
« Reply #4 on: February 11, 2010, 22:43:10 »
eru eingir braskarar ağ taka til hjá sér ??????