Kvartmílan > GM
Nýji kagginn minn Chevrolet s10
Ztebbsterinn:
--- Quote from: Svenni Devil Racing on February 02, 2010, 22:56:45 ---
--- Quote from: Ztebbsterinn on February 02, 2010, 22:28:46 ---
--- Quote from: bauni316 on February 02, 2010, 14:26:17 ---jæja þá er ég búinn að fá mér nýjan bíl planið er að lækka og setja á breiðari felgur og hitt og þetta ef þið eruð með einhverjar tillögur þá látið mig vita :mrgreen:
svona var hann bara þegar ég keyfti hann náði í hann í gær:
--- End quote ---
Til hamingju með bílinn, en smá off topic hér....
Hvar er þessi mynd tekin? þá er ég nú aðalega að falast eftir hlutum úr þessari rútu sem er þarna baka til.
Kv. Stefán Örn
--- End quote ---
tekið á hornafirði
--- End quote ---
Og er vitað hver er eigandi af þessari forlátu rútu?
Bjarni Ólafs:
--- Quote from: bauni316 on February 02, 2010, 14:26:17 ---jæja þá er ég búinn að fá mér nýjan bíl planið er að lækka og setja á breiðari felgur og hitt og þetta ef þið eruð með einhverjar tillögur þá látið mig vita :mrgreen:
svona var hann bara þegar ég keyfti hann náði í hann í gær:
--- End quote ---
uuu hvorn bílinn :mrgreen:
Camaro-Girl:
Til hamingju með bílinn, skemmtilegir bílar er með einn svona
NovaFAN:
ztebbster: seinast þegar ég vissi var eigandinn Arnbjörn Manekkihversson, og er/var búsettur í kyljuholti á mýrum...
Skúrinn þarna á bakvið er í eigu Kára Alfreðssonar á Hornafirði, hann ætti að geta komið þér á sporið, eða einhver af hornfirðingunum hér, svenni devil racing eða crown victoria, jafnvel jeepson......
bauni316:
jæja þá er ég búinn að taka hann aðeins í gegn margir hlutir farnir að virka eins og þeir eiga að gera svo verður hann sennilega matt svartur um páskana \:D/ kem með mynda update fljótlega hvernig hann hefur batnað
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version