Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Chevrolet NOVA 1978

<< < (6/7) > >>

bluetrash:

--- Quote from: falcon on February 02, 2010, 20:32:05 ---Blöndungurinn er í kassa hjá mér, veit að það er 307 vél og var í þokkalegu standi vorum með hann inní Hafnarfirði í skúronum og var meininginn að gera hann upp gafst upp og seldi vini mínum hann síðan seldi hann bílinn held að strákurinn hafi verið í Borgarholt skóla,enn held að þessi komi af seltjarnarnesi fyrir um 10 árum.

--- End quote ---

hva get ég ekki fengið þennan blöndung hjá þér. það bara passar ekkert á þetta millihedd sem ég er búinn að fá. Og ég nenni ekki að fara að skera úr húddinu til að geta sett millistykkið svo einhver þeirra passi  :roll:

kcomet:
 Gaman að sjá þennan...  Hvað er planið hjá þér?  ..... ætlarðu að selja bílinn, eða koma honum á götuna?

kv. k.comet

bluetrash:

--- Quote from: ArnarG on February 03, 2010, 14:42:33 ---þú verður að fara huga á einum bil i einu :D þannig litur ut fyrir að þú verðir að selja mér camaroinn :D  :mrgreen:

--- End quote ---

Hahahahahaaa já kanski það. ekki sá eini sem segir þetta eeheeeemmm  :-" sona er þetta maður sér eitthvað golden og stekkur á það ef það er raunhæft. og sérstaklega ef maður getur það í skiptibraski. En já Camaro segiru. Ekki séns hann verður það síðasta til að fara frá mér  :wink:

--- Quote from: kcomet on February 03, 2010, 22:03:04 --- Gaman að sjá þennan...  Hvað er planið hjá þér?  ..... ætlarðu að selja bílinn, eða koma honum á götuna?

kv. k.comet

--- End quote ---

Hann verður nú bara settur á götuna með herkjum. Og það eru kominn forgangskauplisti á hana ef hún verður seld. Komnir 4 í röðina heheheee. En til að gera hana almennilega upp þarf að skipta um afturbrettin eins og þau leggja sig...

Toni Camaro:

--- Quote from: bluetrash on February 03, 2010, 22:41:16 ---
--- Quote from: ArnarG on February 03, 2010, 14:42:33 ---þú verður að fara huga á einum bil i einu :D þannig litur ut fyrir að þú verðir að selja mér camaroinn :D  :mrgreen:

--- End quote ---

Hahahahahaaa já kanski það. ekki sá eini sem segir þetta eeheeeemmm  :-" sona er þetta maður sér eitthvað golden og stekkur á það ef það er raunhæft. og sérstaklega ef maður getur það í skiptibraski. En já Camaro segiru. Ekki séns hann verður það síðasta til að fara frá mér  :wink:

--- Quote from: kcomet on February 03, 2010, 22:03:04 --- Gaman að sjá þennan...  Hvað er planið hjá þér?  ..... ætlarðu að selja bílinn, eða koma honum á götuna?

kv. k.comet

--- End quote ---

Hann verður nú bara settur á götuna með herkjum. Og það eru kominn forgangskauplisti á hana ef hún verður seld. Komnir 4 í röðina heheheee. En til að gera hana almennilega upp þarf að skipta um afturbrettin eins og þau leggja sig...

--- End quote ---

Ekkert bull ástþór, bara trebbum bara í götin og útað spóla!!  :twisted:

kcomet:
 Jæja.. hvað er að frétta af Novu?  ekki  ertu búinn að selja?

kv. K.comet

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version