Author Topic: Eld!! gamlar Súkkur umræða!!!  (Read 2418 times)

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Eld!! gamlar Súkkur umræða!!!
« on: January 22, 2010, 05:08:47 »
Gat ekki kommentað á linkinn um bílar óskast.

En Anton (Devil racing) átti eina held ég, súkku alveg öruuglega. Spurning hvort hann eigi skráninguna af henni ennþá? bara að spyrja hann!

Offline keb

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
  • going backwards
    • View Profile
Re: Eld!! gamlar Súkkur umræða!!!
« Reply #1 on: January 22, 2010, 08:21:08 »

..........
« Last Edit: January 22, 2010, 08:23:35 by KRISSI »
Kristmundur Birgisson

Offline bauni316

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
Re: Eld!! gamlar Súkkur umræða!!!
« Reply #2 on: January 22, 2010, 09:01:45 »
ef þú ert að tala um samurai sem toni átti þá keypti félagi minn hana og það var kveikt í henni en það var einhver ákveðinn patrol eigandi hér sem tók sig bara til og kveikti í henni fyrir utan stemmu.
en svo á svenni nú einhverjar eða einhverja var alltaf til myndband af honum á fluginu á henni :D
Pálmi Geir S.<br />Chevrolet s-10 1995<br />chevrolet all the way

Offline Toni Camaro

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 205
    • View Profile
    • Devil Racing
Re: Eld!! gamlar Súkkur umræða!!!
« Reply #3 on: January 22, 2010, 10:29:02 »
ef þú ert að tala um samurai sem toni átti þá keypti félagi minn hana og það var kveikt í henni en það var einhver ákveðinn patrol eigandi hér sem tók sig bara til og kveikti í henni fyrir utan stemmu.
en svo á svenni nú einhverjar eða einhverja var alltaf til myndband af honum á fluginu á henni :D

þetta er ekki súkka sem svenni er með, þetta er Corrando eða eitthvað svolleis, en já ég átti eina suzuki samurai sem ég seldi og svo voru einhverjir hálvitar sem geta aldrei séð annara manna hluti í friði og velltu henni og kveiktu síðan í henni. Ég ætlaði ekki að láta dekkin með henni og það var einhver peningur í þem 33". þannig að maður var ekki mikið brosandi við þessar fréttir...

Anton Ögmundsson
Camaro Z28 1984