Kvartmílan > Aðstoð

Chevy 2.8V6/3.8V6???

<< < (2/2)

Chevy_Rat:
Chevy GM 90° V6 200cid=3,3L/Chevy GM 90°V6 229cid=3,8L/Chevy GM 90°V6 262cid =4,3L

Buick GM 90°V6=231cid=3,8L er alls ekki sama vélin og Chevy GM 229cid 3,8L :!: ,(enn þeim hefur hinsvegar oft ruglað saman i gegnum tíðina!...(af sumum þó svo munurinn sé augljós!)

BTW Chevy GM 90°V6 229cid=3,8L Kemur ekki í V6 Chevy Malibu fyrr en '1980..,'1978-'80 er V6 Malibu með 200cid=3.3L :-(

Já og þú getur notað flest allar skiptingar og Girkassa fyrir SBC/BBC V8 Gen I og Gen II LT1...aftan á allar Chevy GM V6 90° Vélarnar :!:

 :wink:

bluetrash:
Jón Þór þar sem Svenni er gangandi alfræði orðabók á GM þá held ég að óhætt sé að trúa honum sem og reyndar Bjarki "aka" 71chevy nova er líka að þá held ég að óhætt sé að trúa Svenna. Hann er svona gæinn sem maður hringir í þegar maður er í vandræðum með GM hahahaaa. Svenni þetta er bara hlutskipti sem þú verður að sætta þig við hahahaa  :wink:

En já takk fyrir þessar upplýsingar Bjarki, kom að góðum notum..

En á þá einhver drifskapt úr Blazer S-10 sem er með GM 4.3 V6 original 2door eldri týpuna??? Ég væri mikið þakklátur fyrir það!

Chevy_Rat:
Sæll og takk fyrir það!..og það var ekkert að þakka fyrir!

Ein spurning er Blazerinn með Orginal 4WD drifs systeminu að framan?

Ef svo er og þú ætlar að nota gömlu 3.8L Chevy vélina ofan i Blazerinn þá þarf að modda oliupönnu semsagt búa til eina oliupönnu úr tveimur ofl!,Svo man ég það hreinlega ekki lengur hvort að Orginal mótorfestingar úr 4.3 Blazer passi við grindina í 2.8L bílnum?..(og áttu þær til?)....,Ég hef bara svappað tveimur svona 2,8L 4WD GMC Jimmy yfir í SBC V8 8-) 

bluetrash:
Þetta er bara original 2.8 V6 bíll.
Mér áskotnaðist bara svona 3.8 V6 mótor og datt í hug að henda honum í þar sem 2.8 V6 mótorinn er víst orðinn eitthvað lélegur.. En veit ekki með það ef þetta eru einhverjar svakalegar tilfærslur. Á eftir að skoða þetta allt.
Spurðist bara fyrir hérna svona fyrst í stað til að reyna að fá einhverja hugmynd hvernig þetta er í þessum bílum, þar sem á þessari síðu eru mér reyndari menn.

Chevy_Rat:
Orginal 4,3L mótorfestingar ættu að passa í grind allavega miðað við þessa árg '88 fynnst 4,3 vélin var í boði í hann líka en ég set samt? við það.

Jamm og þetta dæmi með oliupönnuna og olíudælu pickupinn þá er nú sennilegast hægt að fara mun einfaldari leið með hana í 3,8L Chevy svapp heldur en í V8 SBC svapp

Ef olíukvarðinn er farþegameginn á 3,8L Chevy vélinni þinni?..þá er lang einfaldast að fá bara olíupönnu og olíudælu pickup undan svona 4,3L vél sem kemur annað hvort úr 4WD Blazer S10 eða GMC Jimmy S15 og breita bara ra..gatinu á olíupönnunni (OG BOLT ON!)..því 4,3L vélin er með 1PC rear main seal sveifarás=(sverari skeifa) en gamla 3,8L Chevy vélin er með 2PC rear main seal sveifarás og því er sú olíupanna með þrengri skeifu að aftan. (Vona að þú skyljir hvað ég er að tala um með þessa einföldu breitingu á 3,8L olíupönnunni?) bara að skipta um afturhlutann á oliupönnunni og tig sjóða þetta!.

Já skoðaðu þetta bara allt saman betur og komdu með update!...við reynum að hjálpa til!.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version