Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Hvað er til af 68-69 Charger á klakanum

<< < (2/4) > >>

sveinbjorn:
hahah

Buddy:

--- Quote from: Kiddi J on January 19, 2010, 14:07:44 ---
--- Quote from: Moli on January 19, 2010, 00:44:09 ---Þetta er listi sem ég setti inn fyrir nokkrum árum, það eru mjög fáir 68-70 Charger bílar hérlendis til, enn færri í einhverju standi, ennþá færri sem eru ökuhæfir og get nánast fullyrt að enginn sem er til sölu.

--- End quote ---

Ótrúlegt að enginn hafi flutt inn 68-70 charger í góðærinu....nei nei flytjum bara inn fleiri 289 mustanga og verum alveg eins og allir hinir.

--- End quote ---

Kannski vegna þess að það var hægt að fá 2 Mustanga fyrir 1 Charger?  :-k

Kveðja,

Björn
PS. Eða það vantaði bara Mopar kalla með kúlulán?

Moli:

--- Quote from: Buddy on January 19, 2010, 16:41:49 ---
--- Quote from: Kiddi J on January 19, 2010, 14:07:44 ---
--- Quote from: Moli on January 19, 2010, 00:44:09 ---Þetta er listi sem ég setti inn fyrir nokkrum árum, það eru mjög fáir 68-70 Charger bílar hérlendis til, enn færri í einhverju standi, ennþá færri sem eru ökuhæfir og get nánast fullyrt að enginn sem er til sölu.

--- End quote ---

Ótrúlegt að enginn hafi flutt inn 68-70 charger í góðærinu....nei nei flytjum bara inn fleiri 289 mustanga og verum alveg eins og allir hinir.

--- End quote ---

Kannski vegna þess að það var hægt að fá 2 Mustanga fyrir 1 Charger?  :-k

Kveðja,

Björn
PS. Eða það vantaði bara Mopar kalla með kúlulán?

--- End quote ---

Myndi kannski ekki segja það, Mustangin er nú töluvert vinsælli bíll og var mjög svipaður í verði. Hinsvegar er '68-'70 Chargerinn gríðarfallegur bíll og eitthvað sem mig hefur alltaf til að eignast og mun eignast einhverntíman á lífsleiðinni.  8-)

juddi:
Sá sem er að leita að bíl er til í bíl í nánast hvaða ástandi sem er

Dodge:
Ef ástandið skiftir ENGU máli þá eru nokkrir til á mopar junk yardinum :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version