Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Kitbílar á Íslandi....
Speedy:
Adler er þetta ekki eins og þinn?
ADLER:
--- Quote from: Speedy on December 23, 2009, 00:12:42 ---Adler er þetta ekki eins og þinn?
--- End quote ---
Jú þetta er eins
Hér eru umræður sem voru um bílinn
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=19703.0
Ztebbsterinn:
--- Quote from: bjoggi87 on December 22, 2009, 22:36:38 ---
--- Quote from: Ztebbsterinn on December 22, 2009, 22:21:52 ---
--- End quote ---
þessi bíl er reyndar nú staðsettur á ystafelli þar sem þessi mynd er tekinn sikra 2004-6
--- End quote ---
Já, þegar þú segir það þá rámar mig einmitt í að hafa séð þennan þar nokkru eftir að hafa séð hinn á Ólafsvík.
--- Quote from: Speedy on December 22, 2009, 23:52:22 --- Þetta er bíllinn sem að var í Ólafsfirði. Hann var í nokkur á í Nágrenni Akureyrar. Núna á Sigurjón hann og er að vinna í því að setja 2.2 subaru í hann og að breyta honum. Hinn bíllinn er á Ystafelli og er víst falur ef einhver hefur áhuga á honum.
--- End quote ---
Hvar á landinu er Sigurjón með þennan núna? Eru ekki til fl. myndir af verkefninu? :)
Skondið að þeir skulu hafa verið tveir af sömu tegund ekki svo langt frá hvorum öðrum.
Hvaðan kom þessi sem er á Ystafelli?
En var annar hvor þeirra nokkurtímann á götunni?
ADLER:
Það var líka til einn svona blár að lit ég sá hann seinast á geymslusvæðinu
sigurjon h:
þessir talon bílar voru fluttir inn í kríngum 1980-1982 af sveini egilssyni sem var gamla ford umboðið þessir bilar voru fluttir inn sem kit car boddy með engum undirvagni en tilbúnir til að setja á vw bjöllu undirvagn, mér skilst að það hafi verið fluttir inn 5 stikki á sínum tima en eg man bara eftir einum bil af þessari gerð á götunni og sá bill var svartur, bilinn sem eg er með keipti eg rétt fyrir utan dalvík núna í haust og hann hefur aldrei verið kláraður og farið á götuna er sem sagt nýr í þeim skilningi en vonandi kemst hann á götuna núna í vor, það er annar svona bill á ystafelli þannig að það eru allavegana 2 eftir sem vitað er um
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version