Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Brotið drifskaft getur skemmt andskoti mikið..
einarak:
Ahhhh.... DRIVESHAFT SAFETY LOOP :lol:
ég á eimitt til sölu nýtt í kassanum Lakewood Driveshaft Safety loop í 3rd gen Camaro og Transam, 5000 kjell
http://www.summitracing.com/parts/LAK-18020/
Dodge:
loop bjargar þessu ekki.. ég var með loop þegar það fór hjá mér krossinn uppá braut, loopið bjargaði því að maður fór ekki í stangarstökk en það sem gerðist var að þegar krossinn fór þá kíldist skaftið fram í skiftinguna og braut stútinn aftaná henni, en húsið sjálft slapp nú í þetta skiftið.
einarak:
Þarna hlítur samt skaftið skiptingarmeginn slegist upp í gólf og læst öllu eða hvað? Loop hefði komið í veg fyrir það
thunder:
þetta gerðist fyrir svona 20 arum hja mer a stora blazer í bankastræti þa gaf eg honum inn og hann for í svona 8 þus snuninga og hrök í gír sneri afturskaftið í sundur og skiftingi klofnaði við vel og millikassa \:D/ \:D/ \:D/ og við hloum voðaleg af þessu þa
Svenni Devil Racing:
hefur einmitt skeð á camaroinum hjá mér að það brotnaði hjöruliðskross og skaftið kom upp í gólfið og gerði alveg sæmilegt gat , en annars slapp T56 kassin hjá mér en skaftið var alveg í döðlu
svo skeði þetta í caprice classicnum líka en þá brotnaði einmitt hjöruliðskross líka skaftið slapp en skiftingin ekki hún tók ekki nein gír á eftir
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version