Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

1968 Camaro pęlingar!

<< < (2/7) > >>

ljotikall:
er  žetta ekki sį guli lika?

Moli:

--- Quote from: ljotikall on November 30, 2009, 23:01:30 ---er  žetta ekki sį guli lika?

--- End quote ---

Jś, eftir hann fór til Eyja, žessi mynd er tekinn žar.

Sigtryggur:
Eruš žiš vissir um žetta ? Sżnist  žetta vera bķllinn sem Sturla Snorrason įtt og gerši viš eftir veltu.Eftir Flame ęvintżriš varš hann einlitur blįr,endaši ęvi sķna sem raušur og hvķtur rallybķll ķ eigu Ślfars Eysteinssonar.Sżnist Sturla vera viš bķlinn į efri myndinni !

Ramcharger:

--- Quote from: Sigtryggur on December 01, 2009, 22:42:35 ---Eruš žiš vissir um žetta ? Sżnist  žetta vera bķllinn sem Sturla Snorrason įtt og gerši viš eftir veltu.Eftir Flame ęvintżriš varš hann einlitur blįr,endaši ęvi sķna sem raušur og hvķtur rallybķll ķ eigu Ślfars Eysteinssonar.Sżnist Sturla vera viš bķlinn į efri myndinni !

--- End quote ---

Žį kannast ég viš žennan grip.
Vinur minn įtti hann fyrir um 20 įrum og žį var hann blįr.
Var meš 327 og 3ja gķra :mrgreen:

Moli:

--- Quote from: Sigtryggur on December 01, 2009, 22:42:35 ---Eruš žiš vissir um žetta ? Sżnist  žetta vera bķllinn sem Sturla Snorrason įtt og gerši viš eftir veltu.Eftir Flame ęvintżriš varš hann einlitur blįr,endaši ęvi sķna sem raušur og hvķtur rallybķll ķ eigu Ślfars Eysteinssonar.Sżnist Sturla vera viš bķlinn į efri myndinni !

--- End quote ---

Sęll Sigtryggur,

Hįlfdįn hringdi ķ mig ķ vikunni og tjįši mér aš žetta vęri gamli bķllinn hans Sturlu, žetta er NOTA BENE ekki guli bķllinn!!

Hérna er ferillinn af Blįa bķlnum meš flame sem seinna varš Rallybķll Ślfars Eysteinss. Bķllinn endaši hjį Hjalla Partasala.

Eigendaferill

30.03.1990    Gušmundur Tómas Gķslason    Vesturlandsbraut Męri    
06.12.1989    Stefįn Hjalti Helgason    Lįtraströnd 1    
23.06.1989    Magnśs Žóršarson    Raušįs 16    
02.06.1989    Hermann Clausen Hlöšversson    Danmörk    
30.01.1976    Sturla Snorrason    Baršastašir 43

Nśmeraferill

27.07.1981    R64446    Gamlar plötur
30.01.1976    H879    Gamlar plötur   

Skrįningarferill

03.03.1992    Afskrįš -
01.01.1900    Nżskrįš - Almenn