Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
1968 Camaro pęlingar!
Moli:
Hvaša bķll er žetta?
Sżnist aš hann sé hérna į efri myndinni į nśmeri sem endar į ...679 eša ...879
Annaš... guli '68 Camaroinn var vķst einhverntķman į Akranesi meš flames, seldist žašan ķ Garšinn žar sem Sęvar Péturss. mįlar hann, og seinna varš hann svartur meš L-88 scoop. Į nešri myndinni sżnist mér hann verra meš L-88 scoop og flames, en spurning hvort žetta sé sį guli įšur en hann er mįlašur svartur meš strķpum af Sęvari? :-k
Sęvar Pétursson:
Ingi vinur minn ķ garšinum įtti žann bķl. Hann kom gręnn meš gręnum flames“og einhverjum haeimamixušum spoiler aš aftan žegar hann fékk hann. Viš settum į hann L-88 scopiš hentum framstušaranum og smķšušum framspoiler śr jarni, sķšan sprautušum viš hann svartan og skreyttum hann meš gul/orange/raušum strķpum og hrśgušum svo fullt af glęru yfir hann. Bķllinn var skömmu sķšar seldur til Vestmannaeyja. "Thats all I know"
Sęvar P.
Diesel Power:
Ef žessi er sį sem var ķ Eyjum lengi vel žį er hann sį guli (kallašur fiskibollan ķ Eyjum).Hann var fyrst sprautašur gulur af Bķlverk BĮ į Selfossi fyrir Eyja mann sem tók svo 327 śr honum og setti 402 eša 396 big block ķ hann.
Moli:
Žessar pęlingar eru svosem góšar og gildar.
Ég var bara aš velta žvķ fyrir mér hvort aš žessi į efstu myndunum sé ķ raun guli '68 bķllinn ķ dag. :wink:
Monde Carlo SS:
jį žetta er guli 68įrg camaroinn...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version