Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1968 Camaro pælingar!
ÁmK Racing:
Það er einn í uppgerð í Sandgerði sem Doddi vinur minn á er að skríða saman.Svo er einn í Keflavík sem er ekki að gera það held að hann heiti Jón Þór sem á hann.Sandgerðis bíllinn er rosalega vel unninn með 383 stroker th 350 gír 12 bolta og allt mjög vel gert.Ætti að sjást eitthvað næsta sumar.Kv Árni Kjartans
Gutti:
hvað er verið að gera við þennan svarta sem var á djúpavogi er hann ekki ný uppgerður ? og er hann búinn að skipta um eigendur ?
Ramcharger:
--- Quote from: Moli on December 02, 2009, 18:39:32 ---
--- Quote from: Sigtryggur on December 01, 2009, 22:42:35 ---Eruð þið vissir um þetta ? Sýnist þetta vera bíllinn sem Sturla Snorrason átt og gerði við eftir veltu.Eftir Flame ævintýrið varð hann einlitur blár,endaði ævi sína sem rauður og hvítur rallybíll í eigu Úlfars Eysteinssonar.Sýnist Sturla vera við bílinn á efri myndinni !
--- End quote ---
Sæll Sigtryggur,
Hálfdán hringdi í mig í vikunni og tjáði mér að þetta væri gamli bíllinn hans Sturlu, þetta er NOTA BENE ekki guli bíllinn!!
Hérna er ferillinn af Bláa bílnum með flame sem seinna varð Rallybíll Úlfars Eysteinss. Bíllinn endaði hjá Hjalla Partasala.
Eigendaferill
30.03.1990 Guðmundur Tómas Gíslason Vesturlandsbraut Mæri
06.12.1989 Stefán Hjalti Helgason Látraströnd 1
23.06.1989 Magnús Þórðarson Rauðás 16
02.06.1989 Hermann Clausen Hlöðversson Danmörk
30.01.1976 Sturla Snorrason Barðastaðir 43
Númeraferill
27.07.1981 R64446 Gamlar plötur
30.01.1976 H879 Gamlar plötur
Skráningarferill
03.03.1992 Afskráð -
01.01.1900 Nýskráð - Almenn
--- End quote ---
Ég man þegar þessi átti þennan Camaro :idea:
GunniCamaro:
Málið með þennan Camaro er að þessi var einn af þessum sem hafði velt hérna um árið (í Kömbunum) og þar sem veltutjónin eru oftast eigintjón voru menn á þessum árum oftast að bjarga sér með stóra sleggju inn í bílskúr og í tilfelli þessa bíls virðist sem að það hafi verið raunin, ég talaði við Stefán Hjalta sem átti þennan bíl um tíma og hann sagði að bíllinn hefði verið eitthvað skakkur, rúður pössuðu illa og svo hafi hann verið orðinn frekar dapur af riði og á þessum árum voru ekki til tilbúinn bætistykki eins og í dag og þannig endaði hann sem rallýbíll.
Ég vissi af einum einhvers staðar í Kefl... sorry, í Reykjanesbæ og var búinn að frétta af öðrum þar en það væri gaman að sjá einhverjar myndir af þeim, ekkert endilega merkilegar myndir en frekar til staðfestingar og líka til að sjá núverandi ástand.
Kristján F:
Hérna er þráður um Camaroinn sem er í uppgerð í Keflavík eigandi er Jón Þór. http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=39767.msg156016#msg156016
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version