Ég flutti inn bíl 03 sem var 81 árgerð. reyndar gamall volvo en hann var yfir 2000cc flokkin. en ég borgaði tæp 60þús í toll. ég tók hann með mér í norrænu. og mátti vera í 1 ár á erlendum númerum. veit ekki hvernig þetta í dag. En Tollurinn átti að vera rúmlega 170þús en þá sagði ég þeim að það væri meir en ég hafði borgað fyrir bílinn. en tók auðvitað ekkert fram allar breitingarnar sem að ég hafði kostað í bílinn. en ég fékk fyrrverandi eiganda til að faxa til mín upphæðina á bílnum og fékk þar með lærri toll.
Svona skrifaður maður ekki á netið
ég held að öllum tollurum sé alveg s**t sama
Ég er nú aldeilis hræddur um ekki, get gefið dæmi um það að þegar ég var að vinna hjá IGS í fraktmiðstöðinni voru þeir oft að reyna að fiska allskyns upplýsingar í sambandi við hin og þessi farartæki sem voru að koma í gegn, þeir td vissu að ég væri í hjólunum og var maður oft spurður " er ekki xxxx og xxxxx langt undir meðalverði á svona og svona hjóli?" og þar fram eftir götunum...
Virtust vera að reyna ef þeir gætu að "bösta" menn við innflutninginn...oft fyrir það eitt að hafa verið heppnir með kaup í gegnum e-bay.
Ekki það að allir tollarar séu svona, en þeir eru til sem myndu alveg nýta sér svona upplýsingar ef þeir fyndu þær.