Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Camaro

<< < (2/4) > >>

Páll St:
Sælir félagar,

Man eftir svona bíl í þessum lit og með svona víniltopp hér á Akureyri fyrir ca 15 árum, sá sem átti hann þá var Valdi sem á ættir að rekja í Bárðardalinn.  Hann byrjaði í uppgerð þar, keyptur var ls7 mótor minnir mig sem átti að vera gríðarleg kraftmikill, ég frétti af bílnum einhverjum árum seinna ennþá í pörtum.  Gaman væri að vita hvot þetta sé sá bíll og um ástandið á honum núna.

Kveðja
Páll St.

Moli:

--- Quote from: Páll St on November 19, 2009, 13:58:50 ---Sælir félagar,

Man eftir svona bíl í þessum lit og með svona víniltopp hér á Akureyri fyrir ca 15 árum, sá sem átti hann þá var Valdi sem á ættir að rekja í Bárðardalinn.  Hann byrjaði í uppgerð þar, keyptur var ls7 mótor minnir mig sem átti að vera gríðarleg kraftmikill, ég frétti af bílnum einhverjum árum seinna ennþá í pörtum.  Gaman væri að vita hvot þetta sé sá bíll og um ástandið á honum núna.

Kveðja
Páll St.

--- End quote ---

Það ku vera þessi.. myndin er tekin núna í Júlí.

En hér er eigendaferillinn af honum, hann var aldrei á G-85?? númeri, hinsvegar var hann á G-5131

Eigendaferill

17.05.1990    Valdimar Tryggvason    Vaðlabyggð 9    
16.06.1982    Karl Ólafsson    Ölduslóð 41    
04.03.1982    Sigurður Kristinsson    Háeyrarvellir 48    
25.08.1979    Albert Axelsson    Lindarbyggð 9    
29.08.1973 SIGURÐUR V MAGNUSSON    SUNNUFLÖT 35

Númeraferill

30.05.1986    G11115    Gamlar plötur
29.08.1973    G5131    Gamlar plötur

Skráningarferill

29.08.1973    Nýskráð - Almenn

íbbiM:
damn,,,  stendur þessi í þessu ástandi í dag? skelfilegt

Moli:

--- Quote from: íbbiM on November 19, 2009, 21:03:39 ---damn,,,  stendur þessi í þessu ástandi í dag? skelfilegt

--- End quote ---

Hann er víst tekinn inn á veturna en látin standa á sumrin.

crown victoria:
já svona svo grasið nái nú að jafna sig fyrst á vorin áður en það fer að spretta upp í botninn á honum  :roll:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version