Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Camaro

<< < (3/4) > >>

Gušmundur Björnsson:
Ertu viss um aš žetta sé sami bķllinn????

Žessi rauši fyrir noršan er žaš ekki 402 71 bķll sem var ķ hafnarfirši ķ denn

en žessi sem Anton setti inn er hann ekki 70įrg, mér sżnist hann vera meš lįu stólunum??

Moli:

--- Quote from: Gušmundur Björnsson on November 19, 2009, 21:32:23 ---Ertu viss um aš žetta sé sami bķllinn????

en žessi sem Anton setti inn er hann ekki 70įrg, mér sżnist hann vera meš lįu stólunum??

--- End quote ---

Gummi, lesa, ég hefši kannski įtt aš orša žetta betur, en ég var bara aš benda į aš žetta sé bķllinn sem Palli var aš tala um, en žeir voru į svipušu G nśmeri  :wink:

Žetta er ekki sami bķllinn! Bķllinn ķ grasinu var meš 402!

Gummari:
Žetta er bķllinn sem ég man eftir śr ölduslóšinni žegar ég var pśki,loksins fann ég hann,stóš SS ķ grillinu og ég spurši ömmu hvaš žaš žżddi og hśn var ekki lengi aš svara: slįturfélag sušurlands vissi ekki aš ég var aš tala um bķlinn ha ha :lol: skošaši žennann oft ķ den var töff 8-)

2GenCrew:
Sęlir strįkar.

Žessi rauši ķ grasinu er 71 SS 396/402 original Frost green eša Green mist.

Lenti į sķnum tķma ķ hlišartjóni , Afturbretti lagaš og skipt um hurš , en hśn var fengin aš utan
og kom žį žvķ mišur Firebird hurš.

Įrni M. Sig rétti og mįlaši svona raušann

Jói Sęm hjįlpaši til og veit meira um mįliš............

Kv 2genc

Gušmundur Björnsson:

--- Quote from: Moli on November 19, 2009, 21:53:09 ---
--- Quote from: Gušmundur Björnsson on November 19, 2009, 21:32:23 ---Ertu viss um aš žetta sé sami bķllinn????

--- End quote ---

Gummi, lesa, ég hefši kannski įtt aš orša žetta betur, en ég var bara aš benda į aš žetta sé bķllinn sem Palli var aš tala um, en žeir voru į svipušu G nśmeri  :wink:

Žetta er ekki sami bķllinn! Bķllinn ķ grasinu var meš 402!

--- End quote ---

Ó....Skil žetta  nśna........... :roll: sorry

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version