Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1977 Trans Am til sölu í Fréttablaðinu dag.

<< < (2/7) > >>

HK RACING2:

--- Quote from: AlexanderH on November 10, 2009, 14:35:51 ---Djofull væri madur til i tennan! En læt tad duga ad eiga einn bil a Islandi eins og er :p

--- End quote ---
Já einmitt,það er ekki sett nema 3,5 á hann vinur,þetta er bíll sem er á mínum lista yfir bíla sem ég ætla að eignast,en 3,5 fyrir bíl sem þarf að snyrta til að innan og laga í vélarsal er full bratt fyrir minn smekkþþþþ

1965 Chevy II:
Ég hef ekki skoðað þennann bíl en hér er einn á $14.000:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1978-trans-am-Bandit-style-nice-and-affordable_W0QQitemZ320445365388QQcmdZViewItemQQptZUS_Cars_Trucks?hash=item4a9c083c8c#ht_13148wt_958

Þetta gera um 4.000.000 mills hingað komið miðað við shopusa.is

Binni GTA:
Ok.....þá er það út úr myndinni að reyna ná þessum !

--- Quote from: HK RACING2 on November 10, 2009, 15:08:14 ---
--- Quote from: AlexanderH on November 10, 2009, 14:35:51 ---Djofull væri madur til i tennan! En læt tad duga ad eiga einn bil a Islandi eins og er :p

--- End quote ---
Já einmitt,það er ekki sett nema 3,5 á hann vinur,þetta er bíll sem er á mínum lista yfir bíla sem ég ætla að eignast,en 3,5 fyrir bíl sem þarf að snyrta til að innan og laga í vélarsal er full bratt fyrir minn smekkþþþþ

--- End quote ---

Rúnar M:
Er búinn að vera með hugann við svona bíl síðustu 10-15 árin.........löngu búinn að gefast upp á þessum innanlands markaði á Íslandi.......bara alltof dýrir miðað við ástand :???:.....ætla ekki að dæma þennan sem auglýstur hér að ofan því ég þekki ekki þann bíl.............ætla að flytja svona bíl inn þegar kemur að því í forgangsröðinni... :).......ég meina þessi á 14000 dollara í fínustandi og eflaust hægt að ná þeim mun ódýrari...

Moli:
heh... datt í hug að menn myndu fússa verðinu!  :mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version