Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1977 Trans Am til sölu í Fréttablaðinu dag.

<< < (7/7)

Moli:

--- Quote from: ÓE on November 11, 2009, 23:06:29 ---
--- Quote from: Moli on November 11, 2009, 20:10:17 ---
--- Quote from: Rúnar M on November 11, 2009, 18:32:54 ---....þeir eru reyndar með þær reglur að bílar sem eru fluttir inn verða að vera með réttu vélinni svo þegar bílarnir eru skráðir geta þeir gert hvað sem er......það læðist því að mér sá grunur að þeir sem eru að selja bílana út eru frekar að selja útlendingum ódýrt en Íslendingum........

--- End quote ---

Ekki alveg rétt, þegar bílarnir fara í skoðun þarf rétt vélarstærð að vera til staðar, sama hvort það sé upphafleg vélarblokk eða ekki. Ég seldi út í fyrra til Noregs '68 Mustang sem ég var ekkert á leiðinni að fara að selja, og ég seldi hann ekki ódýrt, ég veit allmörg dæmi um það að menn hafi verið að hagnast MJÖG mikið á því að selja bílana út til Noregs.

--- End quote ---
Hvernig komst á 55 Lettinn frá AK inn til Noregs?? Hann hefur verið 6 cyl orignal.. :???:

--- End quote ---

Góð spurning sem ég kann ekki að svara. Sá sem keypti minn Mustang hafði miklar áhyggjur af því hvort að þetta væri ekki örugglega 302 sem var í bílnum, þar sem minn er "J" code og með 302 þyrfti hann ekki að hafa frekari áhyggjur. Hann var búinn að kaupa nokkra fleiri bíla og búinn að semja um kaup á svarta '69 Mustangnum með 429 vélina í Keflavík (429 BOSS clone) sá bíll var "F" code original með 302. Þegar hann komst að því hætti hann við kaupinn þar sem ekki var hægt að koma honum löglega inn í Noreg, sama var með bláu AC Cobruna, hún víst á '66 Mustang skráningu sem fylgdi henni frá USA, sem gildir ekki ef það á að tolla hana inn í Noreg. Svo voru fleiri dæmi, eins og t.d. með '70 glimmer Birdinn í Þorlákshöfn með 440 vélina.

Racer:
þessi verð á amerískum hérna er nú svipað og á þeim í svíþjóð og oftast eru bílar dýrari í svíþjóð en hérna þá sérstaklega nýlegir.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version