Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1977 Trans Am til sölu í Fréttablaðinu dag.
JHP:
--- Quote from: Runner on November 10, 2009, 18:45:01 ---það er bara ófært að miða hlutina við ástandið í dag, kom þessi ekki hingað á gamla góða genginu 2006-2007?
--- End quote ---
Ef þig langar í svona í bíl í dag þá verður þú að sjálfsögðu að miða við ástandið í dag.
Alveg merkilegt að hlusta á bullið í sumum um að verð á bílum hér eigi ekki að miðast við innfluttningsverð :roll:
Rúnar M:
Ég vona svo sannarlega að núverandi eigandi nái að að selja bílinn á sem allra besta verðinu enda mjög flottur bíll hér á ferð.......og það er ekkert athugavert við það þó menn reyni að hámarka sitt verð það er hinsvegar markaðurinn sem ræður verðinu........mikil eftirspurn=hærra verð..........vil taka það fram að ég hef verið að vinna með nokkrum norðmönnum sem hafa verið að spyrja út í bíla til sölu á Íslandi og hef ég þá bent þeim á kvartmilu eða bilasolur.is..... :???:.....svo hef ég spurt þá seinna út í verð og annað....þeir bara fussa og segja verðið bara of hátt og mikið betra að taka beint frá USA....þeir eru reyndar með þær reglur að bílar sem eru fluttir inn verða að vera með réttu vélinni svo þegar bílarnir eru skráðir geta þeir gert hvað sem er......það læðist því að mér sá grunur að þeir sem eru að selja bílana út eru frekar að selja útlendingum ódýrt en Íslendingum........
Moli:
--- Quote from: Rúnar M on November 11, 2009, 18:32:54 ---....þeir eru reyndar með þær reglur að bílar sem eru fluttir inn verða að vera með réttu vélinni svo þegar bílarnir eru skráðir geta þeir gert hvað sem er......það læðist því að mér sá grunur að þeir sem eru að selja bílana út eru frekar að selja útlendingum ódýrt en Íslendingum........
--- End quote ---
Ekki alveg rétt, þegar bílarnir fara í skoðun þarf rétt vélarstærð að vera til staðar, sama hvort það sé upphafleg vélarblokk eða ekki. Ég seldi út í fyrra til Noregs '68 Mustang sem ég var ekkert á leiðinni að fara að selja, og ég seldi hann ekki ódýrt, ég veit allmörg dæmi um það að menn hafi verið að hagnast MJÖG mikið á því að selja bílana út til Noregs.
falcon:
sællir! hef aðeins verið að fylgjast með verði á gömlum bílum og hvað menn eru tilí að borga, auglýsti til sölu 67 Camaro óskaði eftir tilboði.Fékk spurningu hvort ég skoðaði tilboð undir millján,þessi bíll kostaði milli 20 til 30 þúsund dollara 2007. svo ég spyr er menn að gera sér grein fyrir hvað svona bíllar kosta úti og hingað komnir?finnst þessi Trans AM flottur og ekki of dýr.Takk fyrir konni.
ÓE:
--- Quote from: Moli on November 11, 2009, 20:10:17 ---
--- Quote from: Rúnar M on November 11, 2009, 18:32:54 ---....þeir eru reyndar með þær reglur að bílar sem eru fluttir inn verða að vera með réttu vélinni svo þegar bílarnir eru skráðir geta þeir gert hvað sem er......það læðist því að mér sá grunur að þeir sem eru að selja bílana út eru frekar að selja útlendingum ódýrt en Íslendingum........
--- End quote ---
Ekki alveg rétt, þegar bílarnir fara í skoðun þarf rétt vélarstærð að vera til staðar, sama hvort það sé upphafleg vélarblokk eða ekki. Ég seldi út í fyrra til Noregs '68 Mustang sem ég var ekkert á leiðinni að fara að selja, og ég seldi hann ekki ódýrt, ég veit allmörg dæmi um það að menn hafi verið að hagnast MJÖG mikið á því að selja bílana út til Noregs.
--- End quote ---
Hvernig komst á 55 Lettinn frá AK inn til Noregs?? Hann hefur verið 6 cyl orignal.. :???:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version