Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1977 Trans Am til sölu í Fréttablaðinu dag.

<< < (4/7) > >>

Belair:

--- Quote from: ÓE on November 10, 2009, 18:17:46 ---
--- Quote from: HK RACING2 on November 10, 2009, 18:07:36 ---Það er ekkert að því að reyna að selja svona bíl á 2-3 milljónir í þokkalegu standi,þessi bíll er eflaust fínn og allt það og örugglega hátt í 3 milljón króna virði.

--- End quote ---
Er hann ekki bara þess virði sem hann kostar í heimalandinu + gjöld! Það er þó hægt að skoða og prófa og jafnvel bjóða skipti..sem gengur ekki á Ebay! :lol:
Menn þurfa að skilja það að $$ verður ekki aftur til sölu á 57 KR! 

--- End quote ---

aldrei segja aldrei aftur , það er margt sem getur valdið fall $ t.d ef opec lætur verða af því að hætta að notað $ og fara yfir í euro

1965 Chevy II:

--- Quote from: Runner on November 10, 2009, 18:24:56 ---2mills væri í lagi pungtur . bíllinn er tipp topp ég er búinn að skoða hann.

--- End quote ---
´
Það er $5700 bíll í USA hingað kominn!! Hvaða 77-78 bíl ætlarðu fá í topp standi fyrir þann pening?
Plús það að eins og Óskar segir þá er hægt að skoða,prufa og jafnvel bjóða skipti í þennann bíl.

Eins og staðan er í dag og verður næstu ár þá er þetta bara normal verð.

Runner:
það er bara ófært að miða hlutina við ástandið í dag, kom þessi ekki hingað á gamla góða genginu 2006-2007?

Runner:
eins og mér langar nú mikið í þennan bíl þá bara gæti ég ekki hugsað mér borga  3,5 fyrir hann. Án þess að vera að draga neitt úr bílnum.ég er búinn að skoða bílinn og get alveg vottað að bíllinn er svaðalegur.

1965 Chevy II:
Auðvitað miðast verðið við aðstæður í dag,þetta er ekkert að fara að lagst á næstunni.
Nú skiljið þið kannski af hverju bílarnir streyma úr landi.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version