Kvartmílan > Aðstoð

Sárvantar ráðleggingar v/tuning

<< < (2/3) > >>

Dodge:
Þetta hefur maður aldrey séð áður, talað um að ná vélinni uppí 5500rpm :) hversu slök var hún þá fyrir :D

Ef þú ert alveg skít blankur þá er það minnsta og ódýrasta sem þú gætir gert sem skilar einhverjum teljandi árangri að kaupa pakkningarsett og knastás (eitthvað á bilinu 270 - 290°) hefla af heddunum til að ná þjöppunni í ca 10:1 og splæsa í millihedd og ca 700 til 750 cfm holley double pumper. og kannski porta heddin og milliheddið lítillega, allavega gasket match og kannski hreinsa úr þeim helstu steypugalla.

KiddiÓlafs:
með fullri virðingu... en ertu ekki farinn að tala um aðeins meira en 300-350 hestöfl með svona framkvæmdum  :-k

Dodge:
Ég? nei... 350 alveg max.

Þið verðið að athuga að helmingurinn af 350 hö vélunum á þessu skeri eru bara 250 - 300 í besta falli..

Elmar Þór:

--- Quote from: Dodge on November 13, 2009, 15:56:09 ---Ég? nei... 350 alveg max.

Þið verðið að athuga að helmingurinn af 350 hö vélunum á þessu skeri eru bara 250 - 300 í besta falli..

--- End quote ---

LOL  :D

Siggi Helgi:
Frábært.....takk kærlega fyrir góðar upplýsingar :smt023 Ég fæ kannski að kasta á ykkur nokkrum spurningum þegar ég er komin með hedd og ás í sigtið. :spol:

kv Siggi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version