Kvartmílan > Aðstoð

Sárvantar ráðleggingar v/tuning

(1/3) > >>

Siggi Helgi:
Sælir(ar)
Mér vantar góðar ráðleggingar varðandi smávægilega tjúningu á 350.sbc 2ja bolta cross-fire injecion sem er í 84árg C4 vettu
Hún er ekki nema 205hp  :-( Mér langar í ca 300-350hp Ég geri ráð fyrir því að cross-fire fari úr honum. Hvernig myndi þið setja þetta upp? má kosta í kring um 100þús

fyrir fram þökk
kv Siggi

Siggi Helgi:
Þarf ég að skipta út heddunum  :?: Hvaða hedd ætti ég að fá mér þá  :?: og hvernig knastás  :?: og fara í carb  :?: spyr sem ekki veit!!!!!!!! :-k

KiddiÓlafs:
veit ekki mikið en held að þetta fari aðeins yfir 100.þus... þarf líklega að skipta um stimpla,stangir.. og heitari ás, stærri carb..ná henni í svona 5500rpm

Siggi Helgi:
Sæll og þakka þér fyrir innleggið. Heldurðu að það þurfi að skipta um stimpla og stangir???  Ég er ekki svo viss um það,en það getur vel verið. Mótorinn er í góðu lagi,dettur í gang og malar flott. En er ekki bara ein leið til að komast að því og þjöppumæla hann?Hvað ætli þessi mótor ætti að þjappa l83.  Ég var að velta fyrir mér hvort ég fengi ekki töluvert sprækari mótor með því að fá mér vel flæðandi hedd,volgan ás og blöndung, veit bara ekki hvernig hedd, hvað stór intake og outake og lift, og hvaða hedd passa á þennan mótor. Ég er ekki með mikla reynslu í amerískum mótorum þó svo ég treysti mér alveg til þess að setja þetta dót allt saman. Svo er það ásinn,hversu volgur ætti hann að vera? Og blöndungurinn,hvaða týpa ætti það að vera? Þarf ég kannski líka öflugri olíudælu og bensíndælu?

nóg í bili.

kv Siggi

Nonni:
Ég er nú enginn sérfræðingur um tjúningar og var að vona að einhver mér fróðari myndi stíga fram.

Mér skilst að L83 hafi verið með 9:1 í þjöppu, sem er nú ekki alveg afleitt.  Fáir hafa nennt að notast við Cross Fire Injection (köllu Cease Fire Injection) og hafa notað blandara.

Kannski ekki hægt að gera mikið fyrir 100 þúsund, álhedd eru örugglega dýrari (og pottþétt ef þau koma að utan).  Spurning með hedd með aðeins minna sprengirými til að hækka þjöppuna eitthvað (geri ráð fyrir að hún sé ekki mikil).  Meira að segja Vortec heddin fara langt framúr verðmiðinu.

En miðað við 100 þús. þá er ekkert annað en að ná sér í ódýr hedd sem hækka þjöppuna eitthvað og eru ekki með of litlum ventlum (spurning með hedd af 305, voru sum þokkaleg), ekkert alltof stóran blandara (650-750) og dual plane ál millihedd (skemmtilegt á götunni).  Já, og auðvitað þarf að velja knastás miðað við það sem þú ætlar að nota bílin og sem passar við heldar kombóið (lítið vit í að vera með ás sem vinnur á 4000-8000 rpm en er steingeldur þar fyrir neðan ef þetta er götubíll). 

Svo er spurning hvort að það liggi TPI innspíting á lausu, þær vinna vel neðarlega á snúningsvæginu og rífa bílana þokkalega áfram (en ef þú ætlar að snúa mikið meira en 4800 þá þarftu að gera ráðstafanir).

En þetta endar ekki hér, þú þarft þá helst að vera með túrbínu í skiptingunni sem er miðuð við heildar kombóið (uppsetning á vél, þyngd bíls og hlutföll).  Það hefur reynst mér vel að hafa samband við tæknimenn þeirra fyrirtækja í USA sem ég hef skipt við, leggja spilin á borðið (hvernig allt sem snýr að bíl og væntanlegri notkun hans er) og fá ráðleggingar þeirra.

Þannig að það er kannski ekkert einfallt svar við þessu, það leynast samt örugglega mjög fróðir menn hér sem hafa náð helling af hrossum útúr 350 fyrir lítið með notuðum pörtum og vonandi munu þeir ausa úr skálum visku sinnar :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version