Author Topic: vinstir VegtollaMúr í bigerð , vinstir skattavélinn að fara á Full Rpm  (Read 3251 times)

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
 :evil:

Vegtollur á allar stofnbrautir út úr Reykjavík, Suðurlandsveg, Vesturlandsveg og Reykjanesbraut, er nú til skoðunar í viðræðum stjórnvalda og lífeyrissjóða um fjármögnun á breikkun Suðurlandsvegar.
Í viðræðunum liggur þegar fyrir sú forgangsröðun að breikkun Suðurlandsvegar milli Lögbergsbrekku og Selfoss verði fyrst á dagskrá en síðan komi Vaðlaheiðargöng og þar á eftir breikkun Vesturlandsvegar á Kjalarnesi. Enn síðar verði Sundabraut og tvöföldun Hvalfjarðarganga.

Hugmyndin er að lífeyrissjóðir láni til verkefnanna en fái endurgreitt með vegtollum, eins og tíðkast í Hvalfjarðargöngum. Við nánari skoðun hafa menn hallast að því það gæti verið hæpið út frá jafnræðissjónarmiðum, og pólitísk erfitt, að fá Sunnlendinga til að sætta sig við vegtoll á Suðurlandsvegi en sleppa honum á sama tíma á nýbreikkaðri Reykjanesbraut.

Indriði H. Þorláksson, aðstoðarmaður fjármálaráðherra, staðfestir að þetta sjónarmið sé í umræðunni, að óeðlilegt sé að veggjald færi eingöngu á Suðurlandsveg, heldur gæti verið eðlilegra að það færi þá á allar stofnbrautir út frá Reykjavíkursvæðinu, og þá einnig á Reykjanesbraut og Vesturlandsveg. Indriði tekur fram að ekkert sé ákveðið í þessum efnum og engin stefna hafi verið mörkuð í þessa veru.

Veggjald yrði einnig tekið upp við Vaðlaheiðargöng.

Ekkert liggur fyrir um fjárhæðir veggjalda né innheimtuform en sérfræðingum fjármálaráðuneytis hefur verið falið að útfæra þessar hugmyndir nánar
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Það besta er að við bíleigendur erum búnir að margborga fyrir þessar vegagerð í formi skatta seinustu áratugi .

Einhver sagði mér að peningarnir sem er búið að hafa af bíleigendum í gegnum tíðina hefðu dugað til að fjórfalda þjóðveg eitt  :evil:

Fólkið vildi kommana og þetta er það sem það fær. :smt013

Ekki það að hinir séu neitt skárri og eru fyrir löngu búnir að skíta í buxurnar þegar að það kemur að umferðarmálum.
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Það hefur alla tíð verið ræpan uppá bak á öllum sama hafa haft með þessi mál að gera.
Þessi stjórn er allavega að spá í að gera eitthvað þó að aðferðirnar séu vafasamar, en þetta vegtolla dæmi er náttúrulega bara svikamilla, hvað haldiði að við séu búnir að borga hvalfjarðargöngin oft?

Og líklegt að menn fari að borga þúsara í vaðlaheiðagöng til að stytta sér hva 12 km.
Gróðinn af svona framkvæmdum er allur hjá ríkinu og samfélaginu í heild í formi minni eldsneytiseyðslu, mengunar og viðhaldi á fjallvegum
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Ramcharger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.485
    • View Profile
En fer ekki dágóður hluti af verði hvers benzínlitra í vegskatt :---)
Eða hvað :?: :?:
Andrés Guðmundsson

Nova "70 R.I.P
Celica "72 R.I.P
Ramcharger "74 R.I.P
Olds Delta Royal "78 R.I.P

Offline AlexanderH

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
  • Don't Fuck With Another Man's Vehicle!
    • View Profile
Eg held ad eg fari med rett mal tegar eg segi ad herna uti Noregi er tetta buid ad vera svona ad tu borgir vegtoll fyrir nyja vegi og sidan er vegtollurinn tekinn i burtu tegar vegurinn er borgadur nidur. Eg veit fyrir vist ad tetta er svona i Svitjod.

Annars vona eg ad tetta gangi ekki i gegn, otrulega pirrandi tessir helvitis tollar utum allt!
Kv, Alexander Harrason

Chevrolet Malibu 1979
Chevrolet Van G30 1983

Offline Andrés G

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 747
    • View Profile
Eg held ad eg fari med rett mal tegar eg segi ad herna uti Noregi er tetta buid ad vera svona ad tu borgir vegtoll fyrir nyja vegi og sidan er vegtollurinn tekinn i burtu tegar vegurinn er borgadur nidur. Eg veit fyrir vist ad tetta er svona i Svitjod.

Annars vona eg ad tetta gangi ekki i gegn, otrulega pirrandi tessir helvitis tollar utum allt!

hah, ég myndi ekki vera svo viss um það, það var sagt að gjöldin fyrir að fara í gegnum hvalfjarðargöngin ætti að vera afnumin þegar þau væru búin að borga sig upp, það var ekki gert og þau eru búin að borga sig upp og gott betur en það!
ef þessu yrði komið á er ég nokkuð viss um að þessir tollar myndu haldast, það er allavega oftast þannig...

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
2007 var sagt að lánin yrðu full greitt 2018


hah, ég myndi ekki vera svo viss um það, það var sagt að gjöldin fyrir að fara í gegnum hvalfjarðargöngin ætti að vera afnumin þegar þau væru búin að borga sig upp, það var ekki gert og þau eru búin að borga sig upp og gott betur en það!
ef þessu yrði komið á er ég nokkuð viss um að þessir tollar myndu haldast, það er allavega oftast þannig...
ríkið tók ekki yfir Speli allaveg hef eg ekki hreyt það
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Eg held ad eg fari med rett mal tegar eg segi ad herna uti Noregi er tetta buid ad vera svona ad tu borgir vegtoll fyrir nyja vegi og sidan er vegtollurinn tekinn i burtu tegar vegurinn er borgadur nidur. Eg veit fyrir vist ad tetta er svona i Svitjod.

Annars vona eg ad tetta gangi ekki i gegn, otrulega pirrandi tessir helvitis tollar utum allt!

ég held að það sé nú seint hægt að segja að vegur sé borgaður niður það er alltaf verið að laga og breyta og bæta...endalaust verið að henda í þetta peningum...

en engu að síður fáránleg hugmynd þetta með vegtoll sama hvar það er, hvort sem það eru göng eða vegur því eins og áður hefur komið fram hér þá er allstaðar verið að taka skatt af okkur til að borga vegi. Ég veit auðvitað ekkert fyrir víst hvaða peningar eru notaðir í hvað en það á víst að vera eitthvað af bensínverðinu sem fer í vegagerðir og svo hef ég heyrt um að bifreiðagjöld séu notuð af einhverjum hluta í þetta og svona má endalaust telja og maður veit ekkert hvað er satt af þessu. Maður bara borgar allt með spurningamerki fyrir ofan hausinn og veit ekki neitt í hvað þetta er svo notað....fer örugglega allt í kæruleysislyf fyrir ríkisstjórnina!
« Last Edit: October 29, 2009, 22:36:54 by crown victoria »
Valur Pálsson

Offline ingvarp

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 633
  • There's no tomorrow!
    • View Profile
    • Flickr
Það er kominn tími til að drullast út !!! og reyndar löngu kominn tími til !

ég fer vonandi út í Janúar og ef allt gengur upp þá kem ég ekkert aftur á þetta skítasker !  :-({|=
Ingvar Pétur Þorsteinsson

www.flickr.com/photos/ingvarp

UNDERSTEER is when you hit the wall forwards.
OVERSTEER is when you hit the wall backwards.
HORSEPOWER is how fast you hit the wall.
TORQUE is how far the wall moves after you hit it.

Offline jeepson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 389
    • View Profile
Það er rétt með þessa vegatolla í noregi. ég bjó þar í nokkur ár og maður fór sem betur fer mjög sjaldan þar sem að svona tollar voru. en maður borgaði 10Nkr fyri folksbílinn. 5Nkr fyrir mótórfák. og ef ég man rétt að þá borgaði maður krónu fyrir reiðhjól. ég man það semt ekki alveg. það er svo langt síðan að ég bjó þar, svo borgaði maður auðvitað meira fyrir bíla stærri en 6m og en meira fyrir stóru bílana svosem treilera og vörubíla. og þessar stöðvar voru ekkert lagðar niður.
Gisli gisla

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Enda var ég ekki að segja að það væru ekki svona tollar þar ég var bara að segja að það væri seint hægt að segja að vegur væri borgaður niður....
Valur Pálsson

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Hvaða andskotans lán er verið að borga af hvalfjarðargöngum? tekur ríkið lán fyrir hverju verki fyrir sig?

það er náttúrulega hægt að borga göngin 5 sinnum án þess að þau séu fullgreidd ef menn eru í einhverju lánafokki...
ef það er tilfellið þá væri vit að gera ekki shit næstu árin og leggja fyrir svo menn eigi fyrir verkunum, þá er hægt að gera 5 - 8 sinnum meira fyrir peninginn
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Hvaða andskotans lán er verið að borga af hvalfjarðargöngum?

Quote from: spolur.is
Hvalfjarðargöng kostuðu 4.630 milljónir króna á verðlagi í febrúar 1996.
Kostnaður skiptist sem hér segir: Milljónir króna
 
Undirbúningskostnaður 480
Eftirlit og kostnaður Spalar á byggingartíma ganganna 150
Framkvæmdakostnaður 3.300
Fjármagnskostnaður á byggingartíma 700
Stofnkostnaður alls 4.630
(verðlag feb. '96)


Hvaðan komu peningarnir?
Stofnkostnaður Hvalfjarðarganga var alls rúmlega 4,6 milljarðar króna á verðlagi í febrúar 1996.
Fjármagnið kom úr eftirtöldum áttum:Milljónir króna

Hlutafé 86
Lán úr ríkissjóði 120
Framkvæmdalán alls (án ríkisábyrgðar) 4.124
Enskilda í Svíþjóð (2.474 milljónir kr.)   
Innlendir bankar (825 millj.)   
Baring Brothers Ltd (825 millj.   
Ríkissjóður Íslands (hámark)300
Fjármögnun stofnkostnaðar alls krónur: 4.630



tekur ríkið lán fyrir hverju verki fyrir sig?


göngin voru og eru ekki ríkisframkvæmd
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341