Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Nýr GF

(1/3) > >>

Kristján Skjóldal:
hér er mín tillaga af nýjum og mjög einföldum GF flokki lámarks kg 1,450 dekk hámark 31" allt gler skal vera í bíllnum og ljós og líta út eins og bill allt annađ leift. hvađ finnst ykkur og svo af sjálfsögđu standa allar örigisreglur áfram

T/A:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on November 03, 2009, 20:03:10 ---hér er mín tillaga af nýjum og mjög einföldum GF flokki lámarks kg 1,450 dekk hámark 31" allt gler skal vera í bíllnum og ljós og líta út eins og bill allt annađ leift. hvađ finnst ykkur og svo af sjálfsögđu standa allar örigisreglur áfram

--- End quote ---

Sćlir,
Er ţetta ekki alltof huglćgt mat, hvađ er bíll og hvađ er ekki bíll, til ađ gera ađ reglu?
Kv.
Kristján

Kimii:

--- Quote from: Kristján Pétur on November 03, 2009, 22:56:11 ---
--- Quote from: Kristján Skjóldal on November 03, 2009, 20:03:10 ---hér er mín tillaga af nýjum og mjög einföldum GF flokki lámarks kg 1,450 dekk hámark 31" allt gler skal vera í bíllnum og ljós og líta út eins og bill allt annađ leift. hvađ finnst ykkur og svo af sjálfsögđu standa allar örigisreglur áfram

--- End quote ---

Sćlir,
Er ţetta ekki alltof huglćgt mat, hvađ er bíll og hvađ er ekki bíll, til ađ gera ađ reglu?
Kv.
Kristján

--- End quote ---

spurning um ađ skilgreina ţetta ţannig ađ toppur, skottlok, hurđar og bretti ţurfa vera eđa lýta út eins og orginal eđa

Einar K. Möller:
ég er búinn ađ reyna ţetta... forget it

Halldór H.:
Stjáni er sennilega ađ meina bílar haldi upprunalegri lögun og stćrđ.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version